2019-08-21

2019-08-21 15:04:30 game

ตัวอย่างเกม Marvel's Avengers จากงาน Gamescom

หลังจากที่เกม Marvel's Avengers ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วที่งาน Electronic Entertainment Expo 2019 (E3 2019) เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทาง Crystal Dynamics และ Square Enix ก็ยังนำเอาตัวอย่างเกมนี้มาเผยแพร่อีกครั้งในงาน Gamescom 2019

สำหรับเนื้อหาของเกม Marvel's Avengers จะพูดถึงสมาชิกหลัก 5 คน คือ Captain America, Iron Man, Thor, Hulk, และ Black Widow. ในฉากแรกจะมีการอารัมภบท และแนะนำอาวุธประจำกายของแต่ละตัวละคร ซึ่งก็คือ

Captain America เป็นนักต่อสู้ มีอาวุธเป็นเกราะที่คล้ายกับบูมเมอร์แรง
Black Widow เป็นนักสู้ที่สามารถใช้ได้ทั้งการต่อสู้ด้วยมือ และการใช้ปืน
Thor ใช้พลังจากสายฟ้า
Iron man บินได้ (และจะมีอะไรอีกต้องติดตาม)
Hulk สามารถใช้พลังทำลายด้วยการทุบข้าวของ

สำหรับตัวอย่างนี้ก็ค่อนข้างจะดูดีทีเดียว รวมไปถึงฉากต่อสู้ของตัวร้ายกับ Black Widow จากการที่ได้เปิดตัวไปที่งาน E3 ก็ยังมีอีกหลายกระแสที่พูดถึงและมีคำถามเกี่ยวกับเกมนี้ โดยเฉพาะในระบบ Online และการเติมเงินซื้อของในเกม ทั้งนี้ อาจจะเป็นเพราะเรายังไม่ได้เห็นระบบเกมเพลย์จริงๆ ก็เป็นได้ ก็ต้องรอดูกันต่อไป อย่างไรก็ตามเกมนี้ได้มีการ Follow up มาจากงาน SDCC ซึ่งได้มีการปรับปรุงให้เหมาะกับการเล่นได้หลายคนมากยิ่งขึ้น

Marvel's Avengers จะมีการพอร์ตลง PC, PS4, และ Xbox One ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 โดย Crystal Dynamics ซึ่งมี Eidos Montreal เป็นผู้ช่วยและมีส่วนร่วมในการทำเกมนี้

Credit: https://www.gamespot.com

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex