2019-09-25

2019-09-25 11:28:59 game

ประกาศอย่างเป็นทางการของ State of Play จาก Neil Druckmann Director ของ The Last of Us

หลังจากที่เฝ้ารอวันงาน State of Play กันมาซักพัก ทาง Neil Druckmann, Director ของ The Last of Us Part II ได้ออกมาโพสต์เนื้อหาสำคัญของงาน พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Neil Druckmann บอกว่า ขอบคุณที่อดทนรอกันมา ถึงแม้ว่าเราจะกระตือรือร้นที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Last of Us Part II และวันวางจำหน่ายออกไปแล้ว แต่เราก็ยังจะรอไปจนกว่าจะถึงวันที่เราได้ห่อสินค้าออกวางจำหน่าย และก็ยังมีอะไรอีกมากมายที่อยากจะบอกทุกคน เริ่มจากความจริงที่ว่า ในที่สุด วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 ทุกคนก็จะได้ครอบครอง The Last of Us Part II กันแล้ว!!

Neil Druckmann บอกอีกว่า สำหรับ The Last of Us Part II ใช้เวลาพัฒนามาถึง 5 ปี มันยากที่จะบอกว่ารู้สึกกดดันแค่ไหนที่มีแฟนๆ คอยติดตามเกมนี้อยู่ เรารู้ว่ามีคนที่รักเกมนี้และตัวละครจากเกมนี้ โดยเฉพาะ Ellie และ Joel แม้แต่พวกเราเองก็ยังเป็นแฟนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราใช้เวลาสร้างเกมนี้มาหลายปี เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่สามารถตอบคำถามได้ว่า คุณจะเล่นงานผู้คนที่มาทำร้ายคนที่คุณรักได้ขนาดแค่ไหน มันเป็นเรื่องราวอันซับซ้อนของอารมณ์ที่หลากหลายที่เข้ากับโลกของ The Last of Us ได้เป็นอย่างดี

มาดูในส่วนของสินค้าที่จะวางจำหน่ายพร้อมกับแผ่นเกมกันบ้างดีกว่า สำหรับ The Last of Us Part II จะทำออกมาในหลายรูปแบบด้วยกัน มีทั้ง Standard Edition, Special Edition, และ Digital Deluxe Edtion และสำหรับนักสะสมก็จะมี Collector’s Edition กับ Ellie Edition เดี๋ยวเราไปดูรายละเอียดกัน

 

 

Standard Edition จะอยู่ที่ $59.99 (ประมาณ 1,835.-)

Special Edition $79.99 (ประมาณ 2,447.37.-)

Collector’s Edition $169.99 (ประมาณ 5,201.-) มาพร้อมฟิกเกอร์ Ellie สูง 12 นิ้ว, สร้อยข้อมือ Ellie ขนาดเท่าของจริง, เคส SteelBook, สมุดภาพเล็ก 48 หน้าจากสำนักพิมพ์ Dark Horse, หมุด 6 ชิ้น, ภาพพิมพ์หิน, และสุดท้ายเซ็ตสติ๊กเกอร์ 5 แผ่น นอกจากนี้ก็ยังจะได้ Theme บนเครื่อง PS4, ภาพ Avatars ที่ใช้บน PSN, และสมุดภาพแบบดิจิตอล

Ellie edition ราคา $229.99 (ประมาณ 7,036.-) ซึ่งจะได้เหมือนแบบ Collector’s Edition แต่จะมีสิ่งที่เพิ่มมาอีกคือ กระเป๋าเป้ของ Ellie เท่าขนาดจริงพร้อมปักป้าย, แผ่นเสียงไวนิล Soundtrack ขนาด 7 นิ้ว

สุดท้ายแบบ Digital Deluxe Edtion ในราคา $69.99 (ประมาณ 2,141.-)

ถ้า Pre-order ไม่ว่าจะเวอร์ชั่นไหนก็ตาม ตอนนี้ จะได้รับ PSN avatar รูปลายสักของ Ellie และยังได้ปลดล็อคเนื้อหา 2 อย่างในเกมหลังจากวันวางจำหน่าย คือ สามารถอัปเกรดความจุกระสุนปืนพกของ Ellie, และสามารถปลดล็อคการคราฟท์ของในเกมได้

ปิดท้ายด้วย Neil Druckmann บอกว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เล่นเกมนี้กันแล้ว ความชื่นชอบในตัวเกมนี้เป็นแรงบันดาลใจและแรงขับดันให้พวกเราทำงานอย่างหนัก และผลิตสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ พวกเราภูมิใจที่ได้สร้างเกมนี้ขึ้นมา และอดใจรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันให้ทุกคนได้ลิ้มลองเลยทีเดียว

Trailer ตัวใหม่

Creditblog.us.playstation.com

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex