2021-08-11

2021-08-11 10:34:47 trend

JD CENTRAL ชวนสาวๆ มา ช้อปปังพลังหญิง จุใจกับสินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 80% ตั้งแต่ 6-18 ส.ค. 64 นี้เท่านั้น

พบกับโปรปังๆ ที่ซิสนักช้อปทุกคนห้ามพลาด! JD CENTRAL เอาใจสาวๆ ที่รักการช้อปปิ้งมาเอนจอยไปกับแคมเปญ #ช้อปปังพลังหญิง ที่ยกขบวนไอเท็มเด็ดๆ และสินค้าแบรนด์ดัง มาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 80% พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ รับคูปองลดเพิ่มมูลค่ารวม 2,000 บาท ตั้งแต่ 6-18 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น

จอยชัวร์ กับแคมเปญ #ช้อปปังพลังหญิง จุใจกับดีลดีพิเศษชัวร์ ต้อนรับวันแม่ ให้สาวๆ ได้เลือกซื้อหลากหลายสินค้าในราคาสุดพิเศษเป็นของขวัญให้กับคุณแม่สุดเลิฟ พร้อมพบกับไอเทมเด็ดชัวร์ที่สาวๆ ห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น บิวตี้ อุปกรณ์ไฮเทค และของใช้ในบ้าน มาช้อปปังกับดีลดี แถมส่งฟรีชัวร์* ส่งไวถึงบ้าน

งานนี้ สาวๆ ต้องเตรียมพลังกันมาให้พร้อม ช้อปปิ้งกันแบบปังๆ กับสินค้า Flash sale ลดราคาแบบจุกๆ และอย่าลืม! แท็กทีมกันมาช้อปปังพลังหญิงกับฟีเจอร์ SHARE BUY ช้อปกลุ่มคุ้มกว่า 80% ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของสาวๆ ทั้งสนุก สุดคุ้มมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังหมดกังวลไปกับการขนส่งสินค้าในช่วงล็อคดาวน์ เพราะ JD CENTRAL รับประกันเรื่อง "จอยชัวร์ตัวจริง" จัดส่งเร็ว ส่งไว แถมส่งฟรีชัวร์* พร้อมให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในสุขภาพ โดยพนักงานคลังและพนักงานส่งของ (JD MAN) มีมาตรการดูแลและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับของไวแบบอุ่นใจชัวร์ มา #ช้อปปังพลังหญิง กันได้ที่ JD CENTRAL Mobile Application หรือJD CENTRAL website ตั้งแต่วันที่ 6-18 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex