2014-04-10

2014-04-10 00:56:33 trend

เผยภาพ Samsung Galaxy F สมาร์ทโฟนสุดหรู บอดี้อลูมิเนียม แหวกแนวซัมซุงแบบเดิมๆ

มีการพูดกันหนาหูว่า ทางซัมซุงจะผลิตสมาร์ทโฟน ด้วย บอดี้แบบโลหะ ให้กับ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5 เพื่อให้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5 เป็นมือถือระดับพรีเมียม แต่สุดท้ายแล้ว หลังจากที่มีการเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5 ไป ก็ยังพบว่า ยังใช้บอดี้พลาสติกแบบเดิมๆ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ได้มีภาพหลุดของ สมาร์ทโฟน ระดับหรูออกมากแล้วผ่านทาง Twitter ของต่างประเทศ (WindyLeak) นั่นก็คือ Samsung Galaxy F นั่นเอง โดยกระแสมีการพูดกันว่า ซัมซุงนั้น จะยกระดับสมาร์ทโฟนระดับหรูนี้ ให้อยู่ในตระกูล F หลังจากที่ ตระกูล S กับ Note เจาะตลาดมาค่อนข้างนานแล้ว โดยตระกูล S นั้น จะเน้นไปที่ฟีเจอร์อันแพรวพราว  รูปลักษณ์ภายนอกสวยเด่น ส่วนตระกูล Note ก็พุ่งเป้าไปที่การใช้งาน เน้นไปที่วัยทำงานหรือนักธุรกิจ

แต่สำหรับตระกูล F นี้ คาดว่าจะทำให้เป็นมือถือสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมกันเลยทีเดียว ด้วยบอดี้ที่ทำจากอลูมิเนียมอย่างดี แถมยังมีสเปคเครื่องระดับเทพ โดยได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า Samsung Galaxy F  นี้ จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.2 นิ้ว ความละเอียด 2,560 x 1,440 ระบบประมวลผลแบบ quad-core Snapdragon 805 กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซลและ RAM ถึง 3GB

มีการคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy F ภายในเดือนเมษานี้ ก็ไม่ใกล้ไม่ไกลแล้ว มารอดูกันซิว่า จะเป็นอย่างนั้นหรือไม่

Source : bgr

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex