2022-08-23

2022-08-23 16:52:05 article

แนะนำเกมออกกำลังกายเล่นในคอนโด พื้นที่มีจำกัดก็เล่นได้ ไม่ต้องไปยิม!

คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด การจะหาที่ออกกำลังกายแต่ละทีก็ต้องออกไปยิมบ้าง ไปสระว่ายน้ำของส่วนกลางบ้าง แต่บางทีก็เจอปัญหาคนใช้งานเยอะ ต่อคิวนาน ทำให้ไม่สะดวกในการใช้งาน บางทีก็อาจจะต้องออกไปหายิมข้างนอก แต่อันที่จริง ถ้าใครที่เป็นคอเกม อาจจะถูกใจสิ่งนี้กับเกมออกกำลังกายที่สามารถออกได้ภายในห้องคอนโดเล็กๆ ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะมากมาย แต่ก็สามารถเรียกเหงื่อได้ โดยไม่ต้องไปยิมเลยทีเดียว

1. Fitness Boxing 2

เกมนี้ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายอย่างแท้จริงเลยทีเดียวค่ะ แต่ถ้าใครจะเล่นเกมนี้ต้องมีเครื่องเล่น Nintendo Switch ก่อน และสามารถซื้อเกมได้ทั้งแบบตลับ หรือแบบดิจิตอลมาเล่นก็ได้ในราคา Online Store $49.99 หรือประมาณ 1700 - 1800 บาท ตัวเกมก็ตามชื่อเลยค่ะ เป็นเกมต่อยมวยประกอบจังหวะเพลง ภายในเกมจะมีคอร์สให้เราเลือกว่าจะเราจะต่อยมวยระดับไหน ซึ่งจะมีตัวละคร NPC ในเกมที่เป็นเหมือนโค้ชของเราคอยบอกท่าทางของท่ามวยแต่ละแบบเช่น การต่อยตรง, ต่อยฮุก, ต่อยอัปเปอร์คัท เป็นต้น โดยไม่ต้องใช้พื้นที่กว้างขวางมากก็สามารถเล่นได้แล้วค่ะ

2. Fitforce

สำหรับเกมนี้สามารถเล่นได้ง่ายๆ ในเครื่อง PC เชื่อมต่อกับมือถือ โดยเราต้องไปโหลดเกม Fitforce นี้ ลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา และลงมือถือของเราที่รองรับได้ทั้ง Android และ iOS ตัวเกมจะสามารถตรวจจับเซนเซอร์ต่างๆ ได้ผ่านทางมือถือ ทำให้เราสามารถขยับตัวออกกำลังกายได้นั่นเองค่ะ สำหรับรายละเอียดของเกมค่อนข้างจะหลากหลายค่ะ ต้องลองไปโหลดมาเล่นกัน แต่ถ้าถามว่าตอบโจทย์คนอยากออกกำลังกายไหมนั้น บอกได้ค่ะว่าตอบโจทย์ทีเดียว เพราะตัวเกมนั้นก็จะมีการตะลุยด่าน และให้เราออกท่าทางตาม ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง, การทำท่าสควอท, การกระโดด เป็นต้น

3. Jump Rope Challenge

สำหรับเกมนี้ยังคงต้องเล่นผ่านเครื่อง Nintendo Switch แต่ความพิเศษคือทาง Nintendo เขาเปิดให้เล่นเกมนี้ได้ฟรี! รูปแบบเกมไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรเลยค่ะ เป็นเกมกระโดดเชือกผ่าน Joy-Con ที่มีเจ้ากระต่ายน้อยคอยกระโดดเป็นเพื่อนเรา ส่วนเราก็ตั้งเป้าไปว่าจะกระโดดวันละเท่าไหร่ ในแต่ละวัน เป็นการสร้างสีสันให้กับการออกกำลังกายอยู่ในห้องให้ดูสนุกยิ่งขึ้นได้ค่ะ

4. Just Dance 2022

ยังอยู่กับ Nintendo Switch ค่ะ สำหรับขาแด๊นซ์ต้องไม่พลาดกับเกม Just Dance 2022 เกมเต้นไปกับเพลงฮิตของแต่ละยุค โดยสามารถใช้ Joy-Con ก็ได้ หรือจะเชื่อมต่อกับมือถือของเราเป็น Joy แทนก็ได้ ตัวเกมก็เน้นไปที่การเต้นอย่างเดียวเลยค่ะ โดยจะมีให้เลือกเพลงก่อน ในเกมจะมีเพลงที่ติดมาสามารถเลือกได้เลย แต่ก็จะมีเพลงที่ต้องเสียเงินเพิ่มด้วยเช่นกัน รายละเอียดสามารถดูได้หลังจากที่เริ่มเล่นเกมเลยค่ะ เราสามารถเลือกระดับความยากง่ายของการเต้นได้ และสามารถ Challenge กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ได้ด้วยค่ะ เกมนี้อาจจะใช้พื้นที่เยอะกว่าเกมกระโดดเชือก หรือต่อยมวยนิดนึง เพราะบางเพลงต้องเดินๆ หมุนๆ อยู่บ้าง แต่รับรองว่าเล่นในคอนโดได้ค่ะเพราะเราก็เล่นอยู่ 555

5. Ring Fit

เกมยอดฮิต หลายคนอาจจะรู้จักเกมนี้ดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะในช่วงโควิดระบาดหลายคนต้อง WFH อยู่บ้านไมไ่ด้ไปไหน เกมนี้ก็ได้กลับมาฮิตถล่มทลาย สำหรับชาวคอนโดเองก็สามารถหามาเล่นได้เช่นกันค่ะ และเกมนี้ก็ยังคงเป็นเกมของ Nintendo Switch ค่ะ ตัวเกมจะมีวงแหวน Ring Fit มาให้ ใช้บังคับแทน Joy-Con สามารถออกท่าทางได้ค่อนข้างครอบคลุม ทั้งการวิ่ง เดิน กระโดด สควอท เรียกได้ว่าถ้าออกแรงครบตามแต่ละด่านที่เกมกำหนด เล่นเอาเหงื่อแตกพลั่กเลยค่ะ เรานี่เล่นจนปวดเข่าเลย...

Source: Checkraka.com

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex