2023-02-24

2023-02-24 16:33:36 game

เตรียมตัวไปซิ่ง! กับ Forza Horizon 5 Rally Adventure พร้อมกันวันที่ 29 มี.ค. นี้

​วันนี้บน Forza Horizon 5 Let’s ¡GO! ไลฟ์สตรีม ได้ประกาศงานแรลลี่ที่กำลังจะมาถึงบน Forza ภาคใหม่ อย่าง Forza Horizon 5 Rally Adventure ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคมบนคอนโซล Xbox, และ PC ระบบ Windows บนร้านค้า Steam และ Cloud Gaming (เบต้า) โดยภาคต่อลำดับที่ 2 ของเกมจะให้คุณได้พิสูจน์ความกล้าร่วมกับทีมแรลลี่อีก 3 ทีม มาดวลแข่งรถแรลลี่มอนสเตอร์ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะให้สมกับภูมิภาคใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่าง Sierra Nueva

ยินดีต้อนรับสู่ Sierra Nueva

Sierra Nueva มีเส้นทางแข่งรถยาวหลายไมล์สำหรับการขับขี่ที่ผาดโผนที่สุดเท่าที่เคยมีมา เต็มไปด้วยทางเลี้ยวสุดวิบากและลาดชัน มีทั้งจุดอับสายตาและเนินวิบาก ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสกับเส้นทางที่เต็มไปด้วยฝุ่น และสัมผัสกับถนนทรายที่คดเคี้ยวและขรุขระซึ่งผสมผสานกับแทรคยางที่เปลี่ยนรูปทรงได้
โลเคชั่นใหม่ทั้งหมดนี้มีสภาพแวดล้อมที่หลากหลายให้สำรวจ รวมถึงเมือง Pueblo Artza เหมืองหินร้างขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแข่งขันแบบยิมคาน่า (Gymkhana), เนินทรายในตำนาน, หุบเขาทะเลทรายที่คับแคบและคดเคี้ยว, เนินเขาที่ลาดชัน และป่าปาล์มที่สุดแสนอันตราย

เข้าร่วมทีมแล้วมาเป็นแรลลี่ฮีโร่กัน

เพื่อที่จะดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่งและโดดเด่นในเกมได้อย่างเต็มที่ เราได้สร้างเส้นทางการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Forza Horizon โดยมีกิจกรรมการแข่งรถจำนวนมากที่สุดเมื่อเทียบกับภาคต่ออื่น ๆ ของ Horizon

กิจกรรมแข่งรถเหล่านี้รวมอยู่ในโหมด Campaign ใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะได้ร่วมลงแข่งกับทีมแรลลี่สามทีมและเข้าร่วมการแข่งขัน Horizon Rally แบบจับเวลาหรือ Horizon Races แบบ multi-car โดยในโหมดเหล่านี้จะเป็นการแข่งขันบนถนนลูกรัง ถนนลาดยาง และสถานการณ์ที่ท้าทายยามค่ำคืนเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของผู้เล่นในทุก ๆ มิติของการขับแรลลี่

ประสบการณ์แรลลี่ที่แท้จริง

พบกับ navigator callout จาก co-driver คนใหม่ของคุณ ที่จะตามคุณไปในทุกการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น Horizon Rally Helicopter และรับประกันความสำเร็จของคุณแม้ในเส้นทางที่ท้าทายที่สุดด้วยสปอตไลต์ยามค่ำคืน นอกจากนี้นักแข่งแรลลี่ก็ควรให้ความสนใจกับ Horizon Rally HUD ใหม่ด้วย ซึ่งจะรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการแข่งขันต่าง ๆ ไว้บนหน้าจอ เช่น ลีดเดอร์บอร์ด, pace notes และการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งที่คุณสามารถเปิดหรือปิดได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ เรายังได้ขยายรายการไอเทมแต่งรถเพิ่มเติมของ EventLab ด้วยการคัดสรรไอเทมใหม่ ๆ รวมถึงสิ่งกีดขวางที่มีตราสินค้า ธง และรถหุ้มเกราะ ที่ช่วยให้คุณสร้างการแข่งขันใหม่ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Horizon Rally! ไอเทมเหล่านี้มีพร้อมสำหรับผู้เล่น Forza Horizon 5 ทุกคน

มอนสเตอร์แรลลี่

ไม่ใช่แค่เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ของ Forza แบบที่ไม่มีรถยนต์ และเราก็ไม่ได้มีรถออฟโรดรุ่นใหม่เจ๋ง ๆ แค่เพียง 10 คันเท่านั้น แต่เรายังมีของแต่งสำหรับรถแรลลี่แบบใหม่ทั้งหมด และยังมีระบบ Anti-lag ที่ช่วยแก้ปัญหาเทอร์โบแล็กเพิ่มพลังให้กับรอบทำงานของเทอร์โบชาร์จ แถมยังมีเอฟเฟกต์เปลวไฟและเสียงแบ็คไฟร์ดังสนั่นราวกับประทัดใส่เข้ามาอีกด้วย ปิดท้ายด้วยฟีเจอร์ใหม่ระบบช่วยควบคุมการออกตัวสำหรับรถทุกคัน ทำให้ทุกคนสามารถออกสตาร์ทพร้อมลุยสนามแข่งแรลลี่ได้แบบมิดไมล์โดยไม่กังวลเรื่องทักษะการขับ

นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์รุ่นใหม่ยกขบวนมาให้เลือก เช่น Ford F-150 Lightning Platinum ปี 2022 รถพลังงานไฟฟ้า 100%, Volkswagen Baja Beetle รุ่น Hoonigan ปี 1973 Class 5/1600 ‘Scumbug’1600 และตำนานแรลลี่ในปี 2001 อย่าง Ford #4 Ford Focus RS สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เหล่านี้ และข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับ Forza Horizon 5 Rally Adventure ได้ที่ที่บล็อก Forza.net

มันส์สุดเหวี่ยงไปกับจังหวะพังค์

เพื่อฉลองการเปิดตัว Forza Horizon 5 Rally Adventure เราจะแนะนำเพลงใหม่ ๆ จาก Epitaph Radio ที่เพิ่มแทร็กแนวพังค์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นเกมทุกคนได้เลือกฟังเพื่อปลุกเร้าความมันส์ระหว่างที่ซิ่งจนฝุ่นตลบในเกม Forza Horizon คลื่นเพลงใหม่นี้จะถูกเพิ่มไปยังที่หน้าปัดวิทยุไปพร้อมกับตอนที่ผู้เล่นทำการอัปเดตภาคต่อของ Forza Horizon 5 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

เตรียมซิ่งจนฝุ่นตลบได้เลย

สำหรับผู้ที่เริ่มมาเล่น Forza Horizon 5 จะสามารถปลดล็อก Sierra Nueva ได้ก็ต่อเมื่อเริ่มเล่นเกมไปแล้วประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นก็จะสามารถเข้าสู่สนามแข่งได้ผ่านไอคอนแผนที่ Rally Adventure หรือเมนูหยุดชั่วคราวสำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของภาคต่อ Forza ทั้งหมด

Forza Horizon 5 Rally Adventure รวมอยู่ใน Forza Horizon 5 Premium Add-on Bundle, Premium Edition และ Expansions Bundle และจะแยกจำหน่ายในราคา $19.99 USD (ประมาณ 699 บาท)

หากคุณเป็นสมาชิก Xbox Game Pass (รวมถึง Xbox Game Pass Ultimate) Forza Horizon 5 Premium Add-on Bundle คือตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ เพราะคุณจะได้อัปเกรดเกมของคุณเป็นแบบ Premium Edition และเรามั่นใจว่าสัญชาตญาณนักซิ่งของคุณจะถูกปลุกขึ้นมาและพร้อมลงสนามของ Forza Horizon 5 Rally Adventure ตั้งแต่วันแรก ยังไม่จบเพียงเท่านี้ คุณสามารถเข้าไปเล่นเนื้อเรื่องเสริม Forza Horizon 5: Hot Wheel VIP, Car Pass และ Welcome Pack ได้ทันที

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex