2023-05-18

2023-05-18 11:49:49 trend

ปัง! ไม่ไหว 4 ไฮไลท์เด็ด งาน “FUJIKINA BANGKOK 2023” เปิดประสบการณ์สู่มิติใหม่ที่คนรักการถ่ายภาพห้ามพลาด!!!

นับถอยหลัง! เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสู่มิติใหม่ในงาน “FUJIKINA BANGKOK 2023” ที่คนรัก “FUJIFILM” และคนรักการถ่ายภาพทั่วโลกรอคอย ณ มหานครแห่งสีสัน “กรุงเทพมหานคร” หนึ่งในเมืองที่ผู้คนยกย่องว่ามีเสน่ห์ที่สุดในโลก จัดเต็ม! กิจกรรมสุดพิเศษกับ 4 สุดยอด Landmark ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ตลาดน้อย, วัดโพธิ์, มิวเซียมสยาม และเสาชิงช้า พร้อมชม Photo Gallery ของช่างภาพชื่อดังจากต่างประเทศ พร้อมสัมผัส ทดลองกล้องและเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.

“FUJIFILM” ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดว้าว! ด้วยตัวเอง พร้อมเปิดมุมมองใหม่ในการถ่ายภาพ ผ่าน 4 กิจกรรม ไฮไลท์!

1. เดินทอดน่อง สะพายกล้อง เรียนรู้การถ่ายภาพกับสองกูรู @ตลาดน้อย

• ชม Photo Gallery การถ่ายภาพในแบบต่าง ๆ ที่ บ้านโซว เฮง ไถ่ So Heng Tai จาก Fujifilm X-Photographer Thailand และกิจกรรม Photo Walk เดินถ่ายภาพในย่านตลาดน้อย หนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการเดินถ่ายภาพ นำทางโดยสองช่างภาพชื่อดังของเมืองไทย คุณฟี่-เอกรัตน์ ปัญญะธารา Fujifilm X-Photographer Thailand ช่างภาพอาวุโสประจำกองบรรณาธิการนิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทย ควงคู่มากับ คุณระเบิด-ธนสรณ์ เจนการกิจ ครีเอทีฟและช่างภาพ STREET ที่ขึ้นชื่อเรื่องการครีเอทรูปถ่ายได้อย่างสร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

2. เปิดมุมองการถ่ายภาพใหม่ ๆ กับ “คุณกัน” ช่างภาพ Cityscape @วัดโพธิ์

• ชม Photo Gallery การถ่ายภาพในแบบต่าง ๆ ที่ วัดโพธิ์ ณ ศาลาพระธรรมปัญญาบดี จาก Fujifilm X-Photographer Thailand และกิจกรรม PHOTO TALK Session ปลดปล่อยประสบการณ์ผ่านมุมมองในแบบคุณกับ คุณกัน-กัณกวี กาญจนะเดชะ Fujifilm X-Photographer Thailand ช่างภาพ Cityscape ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นช่างภาพที่เปิดมุมมองการถ่ายภาพใหม่ๆ ที่สวยงามในกรุงเทพฯ โดยร่วมพูดคุยและชมภาพผลงาน CITYSCAPE ของคุณกันได้ที่วัดโพธิ์ หนึ่งใน Landmark ที่บันทึกความทรงจำของคนกรุงเทพฯ ในหลากหลายมิติ

3. แบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการเก็บภาพสวยๆ กับคุณโต๋เต๋ @มิวเซียมสยาม

• ชม Photo Gallery การถ่ายภาพในแบบต่างๆ จาก Fujifilm X-Photographer Thailand และกิจกรรม PHOTO TALK Session กับ คุณโต๋เต๋-ณัฐกิจ จันทราสูติ Fujifilm X-Photographer Thailand เจ้าของ IG : TOTAY168 และ Facebook Fanpage : โต๋เต๋ไปไหน ที่จะมาชวนมอง “มิวเซียมสยาม” ผ่านเลนส์ในสไตล์ของตัวเอง พร้อมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการเก็บภาพสวยๆ ของทุกโมเมนต์ประทับใจ ณ พิพิธภัณฑ์แห่งการเรียนรู้มิวเซียมสยามจุดเช็คอินมีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

4. เก็บภาพมุมมองที่แตกต่างของเสาชิงช้าในแบบคุณ ที่ลานด้านหน้าเสาชิงช้า

• ชม Photo Gallery ของช่างภาพชื่อดังจากต่างประเทศ และเรียนรู้พร้อมแบ่งปันประสบการณ์และมุมมองการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพ ผ่านกล้องและเลนส์รุ่นล่าสุดของ FUJIFILM ในคอนเซปต์ UNLEASH Bangkok The X-Perience ณ ลานด้านหน้าเสาชิงช้าที่คุณจะได้เห็นภาพของเสาชิงช้าในมุมที่แตกต่างและประทับใจกว่าในทุกครั้ง พร้อมร่วมบันทึกภาพเสาชิงช้าในแบบของคุณ เพื่อเก็บความประทับใจของกิจกรรม

• “FUJIKINA BANGKOK 2023” พบและลองกับกล้องและเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด มาสัมผัสและทดลองได้ทั้ง 5 จุด
พิเศษ! รับของที่ระลึกที่ไม่ซ้ำกันใน 4 แบบ 4 สไตล์ มอบให้ผู้ที่ลงทะเบียนเข้างาน “FUJIKINA BANGKOK 2023” เพื่อรับ My QR Code สำหรับเช็คอิน 4 Landmark
  ๐ หากเยี่ยมชมอย่างน้อย 3 สถานที่ รับกระเป๋า FUJIKINA มูลค่า 890 บาท
  ๐ ลงทะเบียนและเข้าร่วมกิจกรรม Photo Talk หรือ Photo Walk รับเข็มกลัด FUJIKINA Bangkok limited edition made in Japan (1 คน / 1 ชิ้น)

** สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ลงทะเบียนละมาร่วมกิจกรรม 100 ท่านแรกเท่านั้น

นอกจากนี้ “FUJIFILM” ยังชวนทุกคนร่วมกิจกรรม FUJIKINA BANGKOK 2023 Photo Contest แชร์ภาพประทับใจจาก “FUJIKINA BANGKOK 2023” ในแบบของคุณเอง ลุ้นรับรางวัลเป็นกล้องรุ่นล่าสุดจาก Fujifilm หากภาพและแคปชั่นถูกใจกรรมการ โดยโพสต์ภาพถ่ายจากงาน “FUJIKINA BANGKOK 2023” ผ่าน Facebook หรือ Instagram เปิดสาธารณะ แล้วติด #FUJIKINABKK2023 และ hashtag พิเศษที่หน้างาน ภายในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น. ทั้งนี้ ผู้ส่งรูปเข้าประกวดต้องเป็นผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน พร้อมสแกน My QR Code เท่านั้น ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน Facebook : Fujifilm X Thailand ในวันที่ 2 มิถุนายน 2566

หากคุณเป็นคนที่รักการถ่ายภาพ ไม่ว่ามือใหม่สมัครเล่น หรือมืออาชีพ บอกเลยว่าห้ามพลาด! งาน “FUJIKINA BANGKOK 2023” เพราะ “FUJIFILM” ตั้งใจสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ สนุกๆ มาให้เรียนรู้เพียบ สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://fujifilmth.com/FujikinaBKK-2023-Registration

พิเศษ!!! สำหรับผู้ใช้งานกล้อง Fujifilm และเลนส์ FUJINON ศูนย์ไทยฯ สามารถลงทะเบียนเพื่อนำกล้องและเลนส์มาทำความสะอาดได้ฟรี ที่ FUJIFILM X-Space อาคาร S.P. (BTS อารีย์ ทางออก 4) โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Fujifilm X Thailand หรือ Line ID: @fujifilmproservice

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex