2023-05-26

2023-05-26 14:35:10 game

PlayStation Showcase ครั้งล่าสุดเป็นการเฉลิมฉลองนวัตกรรมด้านการเล่นเกม ผ่านการเปิดตัวเกมมากมาย

วันนี้ Sony Interactive Entertainment (SIE) นำเสนอแฟน ๆ และผู้ชมที่ติดตามข่าวสารวงการเกมผ่านงาน PlayStation Showcase ที่เปิดเผยเนื้อหาข่าวสารด้านเกมที่น่าตื่นเต้น และการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ที่ทุกคนรอคอย ด้วยการนำเสนอเกมต่าง ๆ ที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องเกม PlayStation 5, PlayStation VR2 และบน PC ที่กำลังจะเปิดตัวภายในปีนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ SIE ที่มีต่อคุณภาพและความหลากหลายในการพัฒนาเกม โดยเกมต่าง ๆ ที่เปิดตัวในงานครั้งนี้ถือเป็นการให้เกียรติหน้าประวัติศาสตร์อันยาวนานของวงการเกมผ่านเกมแฟรนไชส์ยอดนิยมอย่าง Metal Gear Solid และ Resident Evil, เกมภาคต่อสุดโปรดของแฟน ๆ เช่น Dragon’s Dogma, Alan Wake และ Arizona Sunshine นอกจากนี้ งาน Showcase ในครั้งนี้ยังเป็นการเผยโฉมครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ Project Q อุปกรณ์ใหม่สำหรับการเล่นเกม PS5 ผ่าน Remote Play และหูฟังไร้สายตัวแรกของ PlayStation

ผู้ที่สนใจ สามารถอ่านสรุปไฮไลต์สำคัญภายในงาน PlayStation Showcase ผ่านข่าวประชาสัมพันธ์ของเราได้ที่ https://sonyinteractive.com/en/press-releases/2023/latest-playstation-showcase-is-a-celebration-of-gaming-innovation-and-legacy-with-numerous-game-reveals-first-details-on-project-q-device-and-an-extended-look-at-marvels-spider-man-2/

นอกจากนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แชร์ข้อมูลสำคัญบางส่วนที่ได้ประกาศภายในงานจาก PlayStation Studios และพาร์ทเนอร์ค่ายเกมของเรา

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex