2023-06-22

2023-06-22 13:33:12 game

Carrieverse เปิดตัวโฆษณาที่นำแสดงโดยอีโดฮยอนครั้งแรก! ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 360,000 คน

เกมโซเชียลเมต้าเวิร์ส ‘Carrieverse’ มีผู้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 360,000 คนใน 20 วัน อีกทั้ง Carrieverse ยังเปิดตัวโฆษณาที่นำแสดงโดยอีโดฮยอนและผลิตโดยบริษัทโฆษณา ‘Dolphiners Films’ บนช่อง YouTube ของเกมและช่องทางการของ Dolphiners Films

‘Carrieverse’ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน โดยได้รับความสนใจอย่างมากในการโปรโมตเกมผ่านช่องทางต่างๆ และด้วยความสนใจอย่างมากในปัจจัยด้านโซเชียลและคอนเทนท์ต่างๆ ของ ‘Carrieverse’ ทำให้มีผู้ใช้กว่า 360,000 คนร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า

ในโฆษณาเริ่มด้วยโลกหลังวันสิ้นโลกที่ถูกซอมบี้ครอง ในแวบแรกอาจดูไม่เกี่ยวข้องกับ ‘Carrieverse’ ที่มีความสบายๆ แต่เมื่อบรรยายไปเรื่อยๆ จะมีความเชื่อมโยงกับความรู้สึกของธีม ‘อีกโลกหนึ่ง สถานที่ที่ทุกอย่างเป็นไปได้’ และในตอนท้าย อีโดฮยอนซึ่งปรากฏตัวเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวในโลกหลังวันสิ้นโลกได้อธิบายถึงขั้นตอนการเข้าร่วมในโลกใบใหม่นี้พร้อมกับข้อความสำคัญของ ‘Carrieverse’ - Carrie on your 2nd life

อีโดฮยอน แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Carrieverse ผู้ซึ่งทำงานร่วมกับซอมบี้ในโฆษณาได้โชว์ทักษะการแสดงที่เคยเห็นใน ‘The Glory’ และ ‘The Good Bad Mother’ ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง เป็นข้อพิสูจน์ว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในนักแสดงที่กำลังมาแรงในขณะนี้

เดวิด ยุน CEO ของ Carrieverse Co., Ltd. กล่าวว่า “ผู้คนมากมายจากทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่างเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า และเราขอขอบคุณผู้ใช้ทุกท่านที่เข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้า” พร้อมทั้งกล่าวด้วยความกระตือรือร้นว่า “เราจะสร้างแรงกระตุ้นต่อไปเรื่อยๆ จนเปิดให้บริการทั่วโลกในช่วงฤดูร้อนนี้”

สำหรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวโฆษณาและการลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถตรวจสอบได้ทางคอมมูนิตี้ทางการของ Carrieverse

Commercial Link : https://youtu.be/91DP4-isf94
Store Page : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.carrieverse.carriepark
Pre-registration : http://www.carrieverse.io
Official Discord : https://discord.gg/carrieversegame 

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex