2023-07-07

2023-07-07 11:04:03 trend

vivo ส่ง Y36 5G สมาร์ตโฟนดีไซน์เรียบหรู-ครบครันทุกฟังก์ชัน พร้อมเทคโนโลยี 5G สุดล้ำ เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ในราคา 8,999 บาท

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัว vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จากตระกูล Y Series ให้ vivo fans ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำไปอีกขั้น โดดเด่นด้วยจอแสดงผลแบบเจาะรู พร้อมความละเอียดระดับ FHD+ ขนาด 6.64 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้น สว่างคมชัดมากขึ้น ผสมผสานฟีเจอร์สุดล้ำ พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือระดับ ทนทาน ใช้งานได้ง่ายและคล่องตัว เต็มอิ่มและเพลิดเพลินในทุก ๆ การใช้งาน

vivo Y36 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเรียบหรู ให้ผู้ใช้งานสนุกได้ไม่มีเบื่อ มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันเต็มพิกัด เคียงคู่ไปกับจอแสดงผลขนาด 6.64 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้นและสว่างขึ้น จัดเต็มด้วยเทคโนโลยี RAM 8GB พร้อม RAM เสริมอีก 8GB หมดกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพอด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 256GB และใช้งานต่อเนื่องไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44W เสริมประสิทธิภาพกันน้ำและกันฝุ่นที่ระดับ IP54 เพลิดเพลินทุกการใช้งานไม่มีสะดุด
ประสิทธิภาพ 5G ที่เหนือชั้น พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

สมาร์ตโฟน vivo Y36 5G ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ตเรือธง 5G ใหม่ล่าสุดจาก MediaTek Dimensity 6020 และโปรเซสเซอร์ octa-core 64 บิตที่สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรม 7 นาโนเมตร ช่วยลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็นลง โดย MediaTek Dimensity 6020 จะทำงานร่วมกับชิปเซ็ตคู่ คอร์ Cortex-A76 ที่มีความเร็วสูงสุด 2.2GHz เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้พร้อมรองรับการใช้งานที่หนักหน่วง โดยมีชิป Cortex-A55 หกคอร์ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ขณะเปิดใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ

vivo Y36 5G ผสานขุมพลัง Memory Booster ที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น รองรับคุณสมบัติการใช้งานเสริมที่สำคัญทั้ง 3 รายการ ได้แก่ Extended RAM 3.0, RAM Saver และ Interface Preserver จากการผสมผสานเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ทำให้ RAM แบบ LPDDR4X ขนาด 8GB ได้รับการเสริมด้วยหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) เพิ่มขึ้นอีก 8GB เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วขึ้น ไม่ทำให้เครื่องหน่วง และสามารถใช้แอปพลิเคชันได้มากกว่า 25 แอปฯ โดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพการประมวลผล อีกทั้งผู้ใช้ยังหมดกังวลเมื่อต้องดาวน์โหลดแอปฯ บันทึกวิดีโอหรือบันทึกไฟล์ลงในโทรศัพท์ เพราะ vivo Y36 5G ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่จุใจถึง 256GB

แม้ดีไซน์ตัวเครื่องจะเพรียวบาง แต่ vivo Y36 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh สามารถใช้งานได้นานพอสำหรับการสตรีมภาพยนตร์ที่ความคมชัดระดับ HD ตอบโจทย์สายเล่นเกมที่เน้นกราฟิกสูง ใช้งานแบบไม่มีสะดุดด้วยฟีเจอร์ชาร์จไว 44W พร้อมสนุกไปกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่

vivo Y36 5G มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จอัจฉริยะ (Smart Charging Engine) ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ โดยช่วยประมวลผลเพื่อวางแผนการชาร์จให้เหมาะสมตามสถานะของหน้าจอว่ากำลังเปิดหรือปิดอยู่ รวมถึงดูว่าสมาร์ตโฟนเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นหรือมีการชาร์จไปเมื่อใด ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ได้ถึง 25% พร้อมเสริมความปลอดภัยขณะชาร์จด้วยระบบป้องกันความปลอดภัย 24 มิติ (24-Dimension Security Protection) ที่ช่วยตรวจสอบโทรศัพท์, แบตเตอรี่, ชิปชาร์จ, พอร์ต Type-C, สายเคเบิล รวมถึงอะแดปเตอร์เพื่อให้กระแสไฟฟ้า แรงดัน และอุณหภูมิอยู่ในระดับที่ปลอดภัยเสมอ

นอกจากนี้ vivo Y36 5G ยังมอบประสบการณ์เสียงที่สมจริงได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยระบบลำโพงคุณภาพเสียงความละเอียดสูง (Hi-Res) ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ Audio Booster ช่วยเพิ่มระดับเสียง 200% เร่งระดับความดังสูงสุดได้ที่ 73dB ในยามไม่ได้เชื่อมต่อหูฟัง vivo Y36 5G จึงจะมอบประสบการณ์เสียงที่ตื่นตาตื่นใจให้ผู้ใช้ได้สัมผัสและเข้าถึงความทรงพลังของบรรยากาศ ตลอดจนห้วงอารมณ์ของบทเพลงหรือฉากในภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างคมชัด

ดีไซน์หรูหราสะกดทุกสายตา ด้วยการออกแบบจอแสดงผล Dotch Display แบบเจาะรู

vivo Y36 5G เป็นสมาร์ตโฟนใน Y Series รุ่นแรกที่มีหน้าจอคมชัดระดับ LCD FHD+ (2388 × 1080 พิกเซล) ขนาด 6.64 นิ้ว พร้อมดีไซน์จอแสดงผลแบบเจาะรู ให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มทุกประสบการณ์การรับชมความบันเทิง โดย vivo Y36 5G มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่น่าทึ่งถึง 91% มากกว่ารุ่นเรือธงหลาย ๆ รุ่น พร้อมรีเฟรชเรทที่ 60Hz อีกทั้งยังมีอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่สูง และขอบเขตสี (Color Gamut) แบบ P3 พร้อมค่าความสว่างสูงสุด 650 nits ให้คุณมองเห็นภาพได้ชัดและสมบูรณ์แบบแม้ในช่วงที่แดดแรงที่สุดของวัน

โดดเด่น พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยสองเฉดสีใหม่ ได้แก่ สีเขียว Crystal Green และสีดำ Mystic Black ผสานความสง่างาม เรียบหรู ลงตัวมีสไตล์ในทุกมุมมอง โดย vivo Y36 5G มีการออกแบบโมดูลกล้องแบบวงแหวนคู่ (Dual Ring) ที่ได้แรงบันดาลใจจากคุณสมบัติการสะท้อนแสงของเลนส์คู่ในอุปกรณ์ถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ให้คุณรู้สึกมั่นใจกับการถ่ายภาพในทุกช็อตเหมือนเป็นช่างภาพมือโปร ตัวเครื่องเคลือบพื้นผิวแบบคอมโพสิตเพิ่มความรู้สึกมั่นคงขณะหยิบจับ ดีไซน์ขอบโค้ง 2.5D มอบความรู้สึกหรูหรา หนาประมาณ 8 มม. น้ำหนักเพียง 190 กรัม สะดวกสบายสำหรับการพกพา

vivo ตระหนักเสมอว่าสมาร์ตโฟนมีความสำคัญและจำเป็นสำหรับผู้ใช้ในสภาพแวดล้อมทุกรูปแบบ จึงได้ทดสอบคุณภาพ vivo Y36 5G อย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจถึงความแข็งแกร่งทนทาน ทั้งการป้องกันรอยขีดข่วน อุบัติเหตุจากการตกลงพื้น และความทนทานในสภาพอากาศสุดขั้ว นอกจากนี้ vivo Y36 5G ยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกันฝุ่นและกันน้ำที่ระดับ IP54 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่รักการผจญภัยอย่างลงตัว มาพร้อมระบบความปลอดภัยของอุปกรณ์ที่แน่นหนา แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงหน้าจอล็อกสกรีนได้ง่ายเพียงสแกนลายนิ้วมือในปุ่มเปิด-ปิดทางด้านขวาของอุปกรณ์ ช่วยให้สามารถเปิดเครื่องและปลดล็อกโทรศัพท์ได้ในเวลาเดียวกัน

ระบบภาพความคมชัดระดับ Ultra HD สร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตทุกมิติสมจริง

vivo Y36 5G เป็นสมาร์ตโฟนในฝันของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ โดยเฉพาะฟีเจอร์ Atmospheric Portrait สำหรับสร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียด HD ถึง 16MP พร้อมเอฟเฟ็กต์แสงที่ไม่ซ้ำใคร ให้ผู้ใช้เลือกสร้างสรรค์ภาพเซลฟี่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สนุกสนานได้ไม่มีเบื่อ

เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพบุคคลได้หลายสไตล์ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโหมด Fresh, Texture, ยุค 1980s, Rococo, Grey, Film, Holiday, Kyoto cherry และ Tokyo จากกล้องหน้า ในขณะที่กล้องหลังมาพร้อมโหมด Vintage film ที่โดนใจสายวินเทจที่หลงใหลการถ่ายภาพฟิล์ม และยังมีโหมด French Impressions และ Flash Portrait นอกจากนี้ยังสามารถใช้อัลกอริทึม Face Beauty เพื่อปรับทุกมิติของใบหน้า โทนสีผิว รวมไปถึงความเรียบเนียนของผิว พร้อมทั้งปรับแต่งองค์ประกอบใบหน้าให้ลงตัว แม้รายละเอียดเล็ก ๆ ก็สามารถเนรมิตได้ตามใจเพื่อลุคที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สะท้อนตัวตนของผู้ใช้งาน

โหมดถ่ายภาพพอร์เทรตมาพร้อมเอฟเฟ็กต์โบเก้ให้เลือกปรับได้หลายระดับ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ผู้ใช้งานขณะถ่ายภาพพอร์ตเทรต ส่วนในสภาพที่มีแสงน้อยพร้อมแหล่งกำเนิดแสงรอบทิศทาง (Point Light) ผู้ใช้งานสามารถใช้กล้องโบเก้ด้านหลังความละเอียด 2MP ที่มีโหมด Bokeh Flare Portrait พร้อมเอฟเฟ็กต์มากมายที่ปรับแต่งได้ เพื่อเบลอพื้นหลังที่วุ่นวาย ให้ตัวแบบในภาพสะดุดตา และโหมด Double Exposure ที่ครั้งนี้มาให้เลือกสองแบบ ได้แก่ เทคนิคการถ่ายภาพแบบ Two Exposures สองช็อตต่อเนื่องกัน และการถ่ายภาพซ้อนแบบ Multiple Exposure ซึ่งผสมผสานตัวบุคคลและพื้นหลังเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่โดดเด่นและเหนือจริง

ไม่เพียงเท่านั้น กล้องหลังของ vivo Y36 5G ยังรองรับอัลกอริทึม Super Night ซึ่งใช้เทคนิค Denoising แบบมัลติเฟรมเพื่อลดนอยส์ ให้คุณเก็บบันทึกทุกรายละเอียดได้คมชัดแม้ในสภาพแสงน้อยที่สุด สำหรับสภาพแวดล้อมที่มีแหล่งกำเนิดแสงหลายแหล่ง vivo Y36 5G ก็มีเทคโนโลยีปรับค่าความสว่างด้วย Al ที่ช่วยปรับภาพถ่ายให้สมดุลและลงตัว อีกทั้งยังมีอัลกอริทึม Super Night ที่สามารถใช้ร่วมกับโหมด Aura Screen Light เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ในที่มืด โดยใช้แสงที่นุ่มนวลจากตัวโทรศัพท์ ให้ผลลัพธ์ภาพถ่ายที่ดูเป็นธรรมชาติ

แฟน ๆ vivo ในไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับ vivo Y36 5G ในราคา 8,999 บาท เตรียมวางจำหน่ายให้ผู้ใช้ในไทยได้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป พร้อมของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับแฟน ๆ vivo ชาวไทยโดยเฉพาะ ดังนี้

• vivo Y36 5G Case จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 499 บาท
• E-VIP Card (ประกันตัวเครื่อง 2 ปี หน้าจอแตก 1 ปีแรก 1 ครั้ง) มูลค่า 4,999 บาท

โดยสามารถสั่งซื้อเป็นเจ้าของ vivo Y36 5G ได้แล้วที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ http://bit.ly/3rc7mH0

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex