2023-07-11

2023-07-11 10:23:46 trend

อีเบย์จัดงาน Business Scale Up Thailand เสริมสร้างศักยภาพผู้ขายไทยพร้อมขับเคลื่อนความสำเร็จบนตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในโลก

อีเบย์ ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซระดับโลก ประกาศจัดงาน Business Scale Up Thailand อัปเดตนโยบาย ให้ความรู้กับผู้ขายปัจจุบันและเฟ้นหาผู้ขายรายใหม่ที่สนใจพร้อมปรับตัวให้ทันกับอุตสาหกรรมตลาดอีคอมเมิร์ซ มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของผู้ขายและการสร้างเครือข่ายผู้ขายไทยให้แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ภายในงานยังจะพบกับพันธมิตรที่จะช่วยเสริมสร้างการทำธุรกิจบนตลาด อีคอมเมิร์ซระดับโลกที่มีความน่าเชื่อถือ ด้วยผู้ซื้อกว่า 133 ล้านราย ใน 190 ตลาดทั่วโลก ให้เป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งงานครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม S31 สุขุมวิท เวลา 09.30-16.30 น. ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566

Business Scale Up Thailand เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Global Xpansion ของอีเบย์ ที่จะเป็นงานที่ได้รวมเอาผู้ขายในประเทศไทยมากกว่า 300 รายมาพบปะกันในรูปแบบการจัดงานแบบไฮบริด เริ่มด้วยการประชุมเสวนาในช่วงเช้าเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้ทราบถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับนโยบายและเครื่องมือล่าสุด นับเป็นการทบทวนความรู้ของผู้ขายและเตรียมกลยุทธ์เชิงปฏิบัติให้ผู้ขายสร้างการเติบโตในภูมิทัศน์ อีคอมเมิร์ซที่กำลังพัฒนาต่อเนื่อง และงานในช่วงบ่ายจะเป็นเวิร์กช็อปเชิงปฏิบัติที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้นำความรู้ใหม่ที่ได้รับ มาใช้งานในสภาพแวดล้อมเหมือนจริง โดยใช้เครื่องมือส่งเสริมการขายของอีเบย์ที่อยู่ใน Seller Hub เช่น วิธีโปรโมตรายการสินค้า พร้อมคำแนะนำอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ภายในงาน Business Scale Up Thailand ยังมีการจัดแสดงบูทจากพันธมิตรชั้นนำของอีเบย์ อาทิ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (GIT) เพย์โอเนียร์ (Payoneer) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ดีเอชแอล (DHL) และอาราเม็กซ์ (Aramex) ที่พร้อมจะสนับสนุนและให้คำแนะนำกับผู้ขายอย่างรอบด้านเพื่อให้สามารถเติบโตและประสบความสำเร็จได้ในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลก

ผู้ประกอบการรายย่อยหรือผู้ขายออนไลน์ท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงาน Business Scale Up Thailand สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://sellglobal.ebay.com.sg/th/business-scale-up/?source=PR เพื่อไม่พลาดโอกาสพิเศษในการยกระดับองค์ความรู้ทางธุรกิจ เชื่อมต่อกับผู้ขายมืออาชีพในอุตสาหกรรม และปลดล็อกความสำเร็จในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกไปอีกขั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายสินค้าผ่านช่องทางของอีเบย์ได้ที่ https://ebaythailand.co.th/ebay-thailand-seller-center/

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex