2023-07-11

2023-07-11 15:38:32 trend

Bilibili เปิดไลน์อัพอนิเมะชุดใหญ่อัดแน่น 40 กว่าเรื่อง!! พร้อมความคมชัดระดับ 4K เตรียมลงจอเดือนกรกฎาคมนี้

Bilibili เปิดไลน์อัพอนิเมะชุดใหญ่อัดแน่น 40 กว่าเรื่อง!! เตรียมลงจอให้แฟน ๆ อนิเมะได้รับชมแล้วเดือนกรกฎาคม 2566 นี้ ไม่ว่าจะเป็นแนว โรแมนติก ต่างโลก แฟนตาซี แอคชั่น ตลก หรือจะเป็นคอนเทนต์ทุกรูปแบบ แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Bilibili ก็มีครบจบพร้อมตอบโจทย์ผู้ชมทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญยังสามารถรับชมอนิเมะที่ชื่นชอบได้ด้วยความคมชัดถึงระดับ 4K เลยทีเดียว

ถ้าให้กล่าวถึง Bilibili ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มาแรงมาก ๆ ในขณะนี้ เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคใหม่จริง ๆ นำเสนอวิดีโอคอนเทนต์ในรูปแบบ ACG (Anime, Comics และ Games) โดดเด่นด้วยการเป็นคลังอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นแหล่งรวมอนิเมะทุกยุคทุกสมัย พร้อมอัปเดตอนิเมะเรื่องใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง Bilibili ยังมีบทบาทในการร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอนิเมะจีนชื่อดังหลายเรื่อง เช่น LINK CLICK หรือ ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ

ยิ่งไปกว่านั้นในเดือนกรกฏคม ปี 2566 นี้ Bilibili กำลังจะมีอนิเมะใหม่เพิ่มเข้ามาอีกมากว่า 40 เรื่อง และเชื่อว่าหนึ่งในนั้นคงเป็นอนิเมะที่หลายคนตั้งตารอกันอยู่แน่นอน เปิดตัวด้วยอนิเมะเรื่องใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นระดับ ท็อป ยอดฮิตติดอันดับ มากมายหลายเรื่องตามด้วยอนิเมะสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะใน Bilibili เท่านั้นถึง 12 เรื่อง!! ถูกมัดรวมอยู่ใน Bilibili แล้ว

อนิเมะยอดฮิตติดอันดับ (Top Ranked)

1. มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 (Jujutsu Kaisen 2)

เมื่อวัตถุต้องสาปที่หลับไหลอยู่ถูกปลดผนึกออกทำให้สัตว์ประหลาดปรากฏตัวขึ้น เหล่าผู้ใช้คุณไสยจึงต้องออกโรง แต่สิ่งที่เกินความคาดหมายนั้นคือ อิตาโดริ ยูจิ ได้กลืนวัตถุต้องสาประดับพิเศษลงไปทำให้เขานั้นกลายเป็นภาชนะให้กับเทพอสูรเรียวเมนซึคุนะ

2. เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่น 2 (Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2)

ชายอายุ 34 ปี ที่เป็นฮิคิโคโมริถูกรถบรรทุกชนจนเสียชีวิต ใช่มันควรจะเป็นแบบนั้นแต่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาเขากลับพบว่าตัวเองได้กลับชาติมาเกิดใหม่เป็นรูเดียสในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ซะแล้ว นั่นทำให้เขาคิดว่าถ้าเป็นที่โลกนี้เขาอาจจะใช้ชีวิตแบบคนทั่วไปได้และในชาตินี้ต้องสามารถแก้ไขชีวิตใหม่ได้แน่นอน

3. เลเวล 1 แล้วไงผมมีสกิลแกร่งสุดล้ำไม่ซ้ำใคร (My Unique Skill Makes Me OP even at Level 1)

จะเป็นอย่างไรถ้าถูกส่งไปยังดันเจี้ยนลึกลับที่ทุกสิ่งบนโลกนั้นถูกดรอปจากมอนเตอร์ เรียวตะที่ได้มาเกิดใหม่ในดันเจี้ยนดันมีสเตตัสเป็น F หรืออ่อนแอที่สุดแถมยังอยู่แค่เลเวล 1 อีก แต่ถึงอย่างนั้นเขากลับมีสกิลพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน!!

4. ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร Ⅱ: ต้นตระกูลจอมมารที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน

หลังจากตามกวาดล้างมนุษย์ ภูต รวมไปถึงเหล่าเทพเจ้ามานานจนเริ่มรู้สึกเบื่อกับสงครามอันไม่มีที่สิ้นสุด จอมมารอานอสก็วาดฝันถึงโลกที่สงบสุขและตัดสินใจไปเกิดใหม่ แต่สิ่งที่รอเขาอยู่หลังจากนั้นคือเหล่าผู้สืบทอดสายเลือดที่อ่อนแอลง อานอสจึงตั้งเป้าจะขึ้นเป็นใหญ่ในเผ่ามารอีกครั้ง!

5. โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน ซีซั่น 2 (Horimiya: The Missing Pieces)

โฮริ เคียวโกะ เธอคือสาวมัธยมปลายที่ฮอตที่สุดในโรงเรียน วันหนึ่งน้องชายของเธอกลับบ้านมาพร้อมกับชายแปลกหน้าและนั่นทำให้เธอตกใจมากเมื่อรู้ว่าคนนั้นคือมิยามุระเพื่อนร่วมชั้นของเธอ เพราะคนที่เขาเห็นตรงหน้าเรียกได้ว่าคนละคนกับที่เห็นอยู่โรงเรียนเลยก็ว่าได้

6. บลีช เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี (Bleach: Thousand-Year Blood War - The Separation)

สัญญาณเตือนภัยดังไปทั่วทั้งโซลราวกับจะบอกเหตุบางอย่าง ผู้คนในเมืองลูคอนต่างพากันหายสาบสูญ ขณะเดียวกันทางด้านเมืองคาราคุระเงามืดบางอย่างก็ได้คืบคลานเข้าหาพวกอิจิโกะเช่นกัน สงครามเลือดพันปีบัดนี้ได้เปิดม่านขึ้นแล้ว!!

7. เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ภาคพิเศษ (The Quintessential Quintuplets Special)

อุเอสึกิ ฟูทาโร่ ผู้มีชีวิตยากจน แต่เป็นคนที่ขยันทำงานและเรียนเก่งมาก ๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาได้งานสอนพิเศษรายได้ดีมาโดยไม่คาดคิด แต่ว่านักเรียนที่เขาต้องสอนนั้นกลับเป็นเพื่อนร่วมชั้นของตัวเองซะได้แถมยังเป็นถึงแฝดห้าอีกต่างหาก

อนิเมะสุด Exclusive มีเฉพาะใน Bilibili เท่านั้น!!

1. ผมเทพสุดจริงเหรอ? (Am I Actually the Strongest?) เริ่มฉายในประเทศไทย 2 กรกฎาคม 2566

ฮารุโตะ ที่กลับชาติมาเกิดใหม่เป็นเด็กทารกและมีฐานะเป็นถึงเจ้าชายดูเหมือนจะโชคดีได้สกิลสุดโกงมาด้วย แต่ในวันที่เกิดมาระดับเลเวลเวทมนตร์ของเขากลับต่ำเกินไปเพราะเทพนารีแม่สื่อดันทำพลาดทำให้ฮารุโตะถูกเอาไปทิ้งในป่าด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องหาวิธีเอาตัวรอดด้วยเวทมนตร์ที่มี

2. ซ่อนคมเวทเจ็ดดาบมาร (Reign of the Seven Spellblades) เริ่มฉายในประเทศไทย 7 กรกฎาคม 2566

นักเรียนผู้ใช้เวทมนตร์ทั้งหลายและเด็กหนุ่มที่ชื่อโอลิเวอร์กำลังมุ่งหน้าไปยังสถาบันสอนเวทมนต์ชื่อดังคิมเบอร์ลี่ และสิ่งที่กำลังรอพวกเขาอยู่นั่นคืออันตรายบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในสถาบันแห่งนี้

3. Eiyuu Kyoushitsu เริ่มฉายในประเทศไทย 9 กรกฎาคม 2566

แม้ในปัจจุบันเหล่าปีศาจและจอมมารจะสูญสิ้นไปแล้วด้วยฝีมือของผู้กล้าแต่เพราะไม่รู้ว่าพวกมันจะกลับมาอีกเมื่อไหร่จึงมีโรงเรียนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ในอนาคตนั่นก็คือโรงเรียนของเหล่าผู้กล้า และผู้ที่จะเข้าเรียนได้ต้องเป็นผู้ที่มีทักษะและความสามารถเท่านั้น

4. ยอดผู้กล้า Helck (Helck) เริ่มฉายในประเทศไทย 12 กรกฎาคม 2566

เมื่อมีผู้กล้าโค่นจอมมารลงได้มนุษย์ก็ไม่ต้องหวาดกลัวจอมมารอีกต่อไป แต่ทว่าทางด้านโลกปีศาจนั้นกลับยังมีการจัดการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งจอมมารตนใหม่อยู่!! แต่ม้ามืดที่ปรากฏตัวในการแข่งขันนี้ใครจะไปคิดว่าจะเป็นคนที่คาดไม่ถึง

5. เลเวล 1 แล้วไง ผมมีสกิลแกร่งสุดล้ำไม่ซ้ำใคร (My Unique Skill Makes Me OP even at Level 1) เริ่มฉายในประเทศไทย 8 กรกฎาคม 2566

จะเป็นอย่างไรถ้าถูกส่งไปยังดันเจี้ยนลึกลับที่ทุกสิ่งบนโลกนั้นถูกดรอปจากมอนเตอร์ เรียวตะที่ได้มาเกิดใหม่ในดันเจี้ยนเขาดันมีสเตตัสเป็น F หรืออ่อนแอที่สุดแถมยังอยู่แค่เลเวล 1 อีก แต่ถึงอย่างนั้นเขากลับมีสกิลพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน!!

6. พเนจรห้วงเหวลึก (Trip to the Abyss) เริ่มฉายในประเทศไทย 28 กรกฎาคม 2566

ว่ากันว่า​​​​​​เมืองเทียนเหมินนั้นเป็นเมืองที่แสนสงบสุข ซูอวิ๋นเองก็เชื่อเช่นนั้นหากแต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าทุกคนในหมู่บ้านล้วนเป็นภูตผีปีศาจ รวมถึงเบาะแสของแดนเซียนที่ผู้คนต่างตามหากันอยู่นั้นกลับถูกปิดผนึกอยู่ในดวงตาของเขา

7. ข้ามฟ้าคว้าดารา ภาคปฐมบท (Blader Soul) เริ่มฉายในประเทศไทย 29 กรกฎาคม 2566

บัดนี้ซากศิลาแหวกผ่านม่านดารา นักอาคมได้ปรากฏกายขึ้นแล้ว หินแห่งพลังดวงดาวได้ปลุกพลังที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวเด็กหนุ่ม 2 คนขึ้นมา การเข้าสู่ดินแดนแห่งเซียนในตำนานกำลังจะเปิดม่านขึ้น!

8. ปิ๊งรักแม่มดจอมป่วน (Agate) เริ่มฉายในประเทศไทย 6 กรกฎาคม 2566

เพื่อสลัดคราบอดีตให้หลุดพ้นโมราแม่มดสาวผู้ต้องคำสาปถึงขั้นเอาสมองครึ่งซีกของตัวเองไปโยนทิ้งในนรก แต่ทว่าหยดน้ำตาใต้ก้นบึ้งของเหวได้ก่อตัวเป็นทะเลสาบจนท่วมนรกขึ้นมา อาโลอิสองค์ชายแห่งเผ่าปีศาจจึงต้องออกตามหาแม่มดตัวการให้เจอ

9. พลิกพล็อตเด๋อด๋า มารับบทมอนสเตอร์ ซีซั่น 2 (Monster but Wild season 2) เริ่มฉายในประเทศไทย 4 กรกฎาคม 2566

เมื่อเกมเมอร์ดันกลายมาเป็นมอนสเตอร์สุดอ่อนด๋อยซะเองเรื่องราวจะเป็นอย่างไร หลังจากที่ตงตงได้เข้ามาอยู่ในโลกของเทียนชิงเขาได้ทำพันธะสัญญากับเพ่าเพ่าและกลายเป็นสัตว์เลี้ยงสุดแกร่งท่องตะลุยโลกเทียนชิงตามหาความจริงบางอย่างเพื่อที่จะหาทางกลับสู่โลกปัจจุบัน

10. นิรันดร์กาล ซีซั่น 2 (IMMORTALITY season 2) เริ่มฉายในประเทศไทย 10 กรกฎาคม 2566

หากต้องกลายเป็นทาสใครฟางหานถึงกลับยอมเป็นขอทานเสียยังดีกว่า แม้จะเป็นผู้รับใช้ที่ต้อยต่ำแต่เพราะไม่เคยยอมแพ้เขาจึงสามารถฝึกการบำเพ็ญได้จนสำเร็จกลายเป็นอมตะ และเข้าสู่วิธีเซียนกลายเป็นผู้ที่ยืนอยู่เหนือทุกคน!

11. ห้องเรียนจารชน ซีซั่น 2 (Spy Classroom 2nd season) เริ่มฉายในประเทศไทย 13 กรกฎาคม 2566

ในโลกที่นานาประเทศก่อสงครามในเงามืดผ่านสายลับเคลาส์ยังคงมีสุดยอดสายลับที่ปฏิบัติภารกิจสำเร็จ 100% อยู่แต่ดันมีปัญหาด้านนิสัย ด้วยเหตุนี้จึงได้มีการจัดตั้งทีมเชี่ยวชาญพิเศษขึ้นเพื่อปฏิบัติภารกิจสุดโหดที่มีโอกาสเสียชีวิตเกิน 90% แต่สมาชิกทีมที่เลือกมากลับเป็นเด็กสาวไร้ประสบการณ์เจ็ดคน

12. มหาเนตรผู้พิทักษ์ ซีซั่น 2 (Malevolent Spirits: Mononogatari 2nd half) เริ่มฉายในประเทศไทย 3 กรกฎาคม 2566

ในโลกที่มีเหล่าวิญญาณสิงสู่อยู่ในวัตถุยังคงมีตระกูลหนึ่งคอยกำจัดเหล่าวิญญาณพวกนั้นอยู่ แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้ที่สร้างครอบครัวที่มนุษย์และวิญญาณสามารถอยู่รวมกันได้ขึ้นมาเช่นกัน

อนิเมะใหม่/ภาคต่อไม่ควรพลาด! จาก Bilibili

1. นักบุญไร้เทียมทาน หนทางรอดในต่างโลกของมนุษย์เงินเดือน (The Great Cleric)

เมื่อชีวิตของมนุษย์เงินเดือนขึ้นอยู่กับการเดิมพันของเทพแห่งโชคชะตาและเทพสูงสุดของกัลดาร์เดีย ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ในการมอบชีวิตใหม่ให้กับดวงวิญญาณที่ตนเลือก และหนึ่งในผู้ถูกเลือกมีมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่งที่ต่อสู้กับชะตาแห่งความตายของเขาอยู่

2. เกิดใหม่ทั้งทีขอสร้างอาณาจักรด้วยขนมหวาน (Sweet Reincarnation)

เชฟทำขนมหวานผู้มีอนาคตไกลได้มาเกิดใหม่ต่างโลกเป็นลูกชายของผู้ครองปกครองที่ดินผู้ยากจนนามว่า เพสลีย์ เมื่อได้รับโอกาสให้มาเกิดใหม่เขาจึงตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะสร้างรอยยิ้มของทุกคนด้วยขนมหวานและสร้างอาณาจักรที่เปี่ยมไปด้วยความสุขขึ้นมาให้ได้

3. ซอม 100 - 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ (Zom100: Bucket List of the Dead)

เท็นโด อากิระ หลังจากทำงานในบริษัทที่กดขี่พนักงานมาได้ถึง 3 ปี จนเริ่มจะเป็นบ้าเข้าไปทุกที จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งเขาพบว่าในเมืองเริ่มมีซอมบี้ระบาดและถูกเหล่าคนตายไล่ล่า แล้วอีกสิ่งที่เขารู้สึกได้ก็คือ...

4. ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต ซีซั่น 2 (The Devil Is A Part-Timer! Season 2)

จากจอมมารซาตานผู้แข็งแกร่งและเอมิเลียผู้กล้าที่เคยต่อกรกับเขาในญี่ปุ่นยุคปัจจุบันทั้งสองได้กลายเป็นนักเรียนมัธยมปลายไปซะแล้ว อยู่ ๆ ก็ต้องกลายมาเป็นจอมมารตกอับอย่างเลี่ยงไม่ได้แถมยังต้องคอยช่วยเหลือมนุษย์อีก แม้ในโลกเดิมนั้นเขาคือผู้ทำลายล้างแต่ในโลกใหม่เขากลับกลายเป็นคนใหม่ราวกับคนละคน

5. ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ ซีซั่น 2 (LINK CLICK 2)

ในเมื่อมีพลังพิเศษเดินทางเข้าไปในรูปถ่ายได้ก็เปิดร้านถ่ายรูปแห่งกาลเวลาซะเลย เฉิงเซียวสือกับลู่กวางเปิดร้านนี้เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ลูกค้าว่าจ้างให้สำเร็จ แต่การว่าจ้างแต่ละครั้งกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดนี่สิ

6. ชูการ์แอปเปิ้ล แฟรี่เทล (Sugar Apple Fairy Tale)

เพื่อที่จะเป็นช่างทำน้ำตาลสีเงินที่เยี่ยมยอด แอนจึงได้ตัดสินใจออกเดินทางไปยังเมืองหลวงโดยซื้อแชลภูตนักรบมาเป็นผู้คุ้มกันเพราะเธอหวังว่าจะสร้างความสนิทสนมกับแชลผู้ปิดใจต่อมนุษย์ได้ และการทำตามความฝันครั้งนี้จำเป็นต้องมีแชล

7. เมดสาวแสบร้ายกับคุณชายยมทูต ซีซั่น 2 (The Duke of Death and His Maid 2nd Season)

ณ คฤหาสน์หลังใหญ่ในป่าลึกยังมีเด็กหนุ่มผู้น่าสงสารอาศัยอยู่ ทุกคนเรียกเขาว่า คุณชาย ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาของคุณชายนับตั้งแต่ถูกแม่มดร่ายคำสาปใส่ก็ไม่เคยมีความสุขอีกเลยจนกระทั่งได้พบกับอลิซเมดสาวที่อยู่ข้างกายเขาในตอนนี้


ในเดือนกรกฎาคม หรือ Summer นี้ Bilibili เอาใจแฟนสายอนิเมะสุด ๆ ปล่อยอนิเมะใหม่และอนิเมะภาคต่อออกมารัว ๆ ที่พลาดไม่ได้เลยคืออนิเมะฮอตฮิตกระแสแรงอย่างเรื่อง มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 และ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่น 2 ที่บอกได้เลยว่าเรื่องราวเข้มข้นขึ้นทุกตอนถือเป็นอนิเมะที่น่าจับตามองมาก ๆ เนื่องจากกระแสดีไม่มีตกตั้งแต่จบซีซั่นแรกไปจนเริ่มประกาศซีซั่นที่ 2 นอกจากนี้อนิเมะช่วง April หรือเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็น่าติดตามไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น ดาบพิฆาตอสูร หมู่บ้านช่างตีดาบ, เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ, เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นทานดรุก และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย

อนิเมะเยอะจัดเต็มขนาดนี้แอปดี ๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว ที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงอนิเมะบางส่วนเท่านั้นส่วนอนิเมะทั้งหมดรอให้ทุกคนไปติดตามชมในแอปอยู่ถ้าไม่อยากพลาดความสนุกจากอนิเมะที่ชื่นชอบและอนิเมะเรื่องใหม่ ๆ รีบดาวน์โหลดแอป Bilibili ผ่านช่องทาง Google Play หรือ App Store หรือสามารถติดตาม Bilibili บนหน้าเว็บได้ที่ bilibili.tv ได้เลย

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex