2023-08-01

2023-08-01 13:01:57 game

เร็ว..แรงทะลุนรกยิ่งกว่าเดิม HOT WHEELS UNLEASHED™ 2 - TURBOCHARGED จัดเต็มรถซิ่งจาก THE FAST & FURIOUS SAGA

EL SEGUNDO, California และ MILAN, Italy – Milestone ผู้พัฒนาเกมแข่งรถชั้นนำระดับโลก และ Mattel, Inc. (NASDAQ: MAT) ประกาศความร่วมมือกับ Universal Games and Digital Platforms ในการนำคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนึ่งในภาพยนตร์ที่ฮิตที่สุดในโลกอย่าง Fast & Furious มาอยู่ในเกม Hot Wheels Unleashed™ 2 – Turbocharged ที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคม 2023 นี้ บน PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™, และ PC ผ่านทางร้านค้า Steam และ Epic Games Store

ตั้งแต่เกมเปิดตัววันแรก ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับ Dodge Charger SRT Hellcat Widebody ซึ่งเป็นหนึ่งในรถอันเป็นสัญลักษณ์ของตระกูล Fast & Furious พร้อมรถยนต์รุ่นอื่นๆ ภายในแฟรนไชส์นี้ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาหลังการเปิดตัว

ความร่วมมือนี้เป็นอีกหนึ่งความน่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมเกม โดยเป็นการผสมผสานทรัพย์สินทางปัญญาที่แฟนๆ ชื่นชอบจากบริษัทบันเทิงสองแห่งที่สร้างชื่อเสียงผ่านวัฒนธรรมแบบป๊อป คัลเจอร์ การร่วมมือกันระหว่าง Hot Wheels Unleashed™ และ Fast & Furious เกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี้ ในช่วงภาพยนตร์ Fast X ของ Universal Pictures ซึ่งเป็นตอนล่าสุดของ Fast & Furious Saga ที่ ไบรอัน ลูกชายของ โดมินิค โทเรตโต และมีอา เล่นเกม Hot Wheels Unleashed™ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องขอบคุณระบบการเล่นเกมใหม่ที่น่าสนใจของ Hot Wheels Unleashed™ 2 - Turbocharged ที่จะให้แฟน ๆ สามารถจำลองการขับขี่ผาดโผนอันน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดเหมือนดั่งภาพยนตร์ได้

นอกจากการเร่งความเร็วและการดริฟต์แล้ว Hot Wheels Unleashed™ 2 - Turbocharged ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถกระโดดหรือกระโดดสองครั้งก้ได้ ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่สามารถใช้เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้หรือหลบสิ่งกีดขวางในพื้นที่จำกัด ในขณะที่ Lateral Dash เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบในการบังคับคู่ต่อสู้ ให้ออกนอกลู่วิ่งหรือใช้เป็นแผ่นรองกระโดด ทั้งหมดนี้เป็นไปผ่านสภาพแวดล้อมใหม่เอี่ยม 5 รูปแบบที่มีอยู่ในเกม: สนามอาร์เคด ที่ทำให้นึกถึงยุคของเกมหยอดเหรียญ, สนามหลังบ้าน ที่พักอาศัยที่เปลี่ยนเป็นสนามแข่งรถ, สนามกอล์ฟ ขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในเมือง Wild West, พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ และ ร้านอาหารในปั๊มน้ำมันสไตล์ย้อนยุค

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแฟรนไชส์การแข่งรถชื่อดังทั้งสอง มาใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นใน Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged ซึ่งสร้างขึ้นจากความร่วมมืออันยาวนานกับพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของเราที่ Universal Games and Digital Platforms" กล่าวโดย Mike DeLaet หัวหน้าฝ่ายเกมดิจิทัลระดับโลกของ Mattel “คุณคงรู้สึกกดดันไม่น้อยที่จะหาการจับคู่ที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดของ Hot Wheels และ Fast & Furious และทีมงานของ Milestone ก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำให้ยานพาหนะที่แฟน ๆ ชื่นชอบเหล่านี้มีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบ Hot Wheels Unleashed”

“เราภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Universal Games and Digital Platforms เพื่อนำแฟรนไชส์ Fast & Furious ในตำนานมาสู่สนามเสมือนจริงของ Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged” – Andrea Loiudice ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายของ Milestone กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้จะเติมพลังให้กับอะดรีนาลีนของผู้เล่นทั่วโลกที่จะปลดปล่อยจินตนาการของพวกเขาหลังพวงมาลัยของรถยนต์ Fast & Furious ที่พวกเขาชื่นชอบ เราซาบซึ้งในการมีส่วนร่วมของ Mattel ในการทำงานร่วมกันที่สำคัญเช่นนี้ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นความตื่นเต้นและความสุขที่จะมอบให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก”

Hot Wheels Unleashed™ 2 - Turbocharged สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam และ Epic Games Store

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hotwheelsunleashed.com

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex