2023-08-02

2023-08-02 12:01:30 trend

เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนสิงหาคม 2566

ใครที่เป็นเมมเบอร์ Netflix อยู่ มาดูกันว่าเดือนสิงหาคม 2023 นี้ จะมีเนื้อหาอะไรใหม่ๆ นี่น่าสนใจบ้าง ทั้งหนังใหม่ หนังเก่า ซีรีส์ภาคต่อหนัง อนิเมะ และอื่นๆ อีกมากมาย หลากหลายเชื้อชาติ บอกเลยว่าคับคั่งและคุณภาพล้วนๆ เลยจ้า

ผลงานที่ตั้งตารอ

Heart of Stone: ฮาร์ท ออฟ สโตน
กำหนดพรีเมียร์ 11 สิงหาคม

เจ้าหน้าที่ข่าวกรองของหน่วยงานลับที่คอยรักษาสันติภาพของโลกในเงามืด ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งแฮ็กเกอร์มือดีที่พยายามขโมยเครื่องมือชิ้นสำคัญและอันตรายที่สุดขององค์กร

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

วันพีซ (One Piece)
กำหนดพรีเมียร์ 31 สิงหาคม

เรื่องราวการผจญภัยของโจรสลัดเวอร์ชันคนแสดงจริงนี้ สร้างจากมังงะขายดีของโอดะ เออิจิโระ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีซั่น 2 (Heartstopper: Season 2)
กำหนดพรีเมียร์ 3 สิงหาคม

ไม่ว่าจะเป็นการสอบ ทัศนศึกษาในปารีส ตลอดจนงานพรอมที่ใกล้เข้ามา นิค ชาร์ลี และชาวแก๊งก็ยังต้องประคับคองตัวตน ความรัก และมิตรภาพ ผ่านเรื่องราวใหม่ๆ ในขั้นต่อไปของชีวิต

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

สยองขวัญสั่นประสาท

บ้านเช่า บูชายัญ (Home for Rent)
กำหนดพรีเมียร์ 10 สิงหาคม

หญิงคนหนึ่งต้องเผชิญเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่อจู่ๆ คนเช่าบ้านเริ่มแสดงพฤติกรรมแปลกๆ และสามีก็ดูเปลี่ยนไปเพราะลัทธิประหลาด เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกสาวให้ปลอดภัย

เหนือจินตนาการ

สืบสัมผัส (Behind Your Touch)
กำหนดพรีเมียร์ 12 สิงหาคม

สัตวแพทย์ผู้มีพลังจิตกับนักสืบต้องใช้ทักษะที่มีมาร่วมมือกันไขคดีในเมืองเล็กๆ หลังจากฆาตกรต่อเนื่องผู้โหดเหี้ยมออกก่อเหตุสะเทือนขวัญ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง (Destined with You)
กำหนดพรีเมียร์ 23 สิงหาคม

ทนายผู้ต้องคำสาปที่สืบทอดมานานนับศตวรรษโคจรมาพบกับเจ้าหน้าที่ราชการคนหนึ่ง ซึ่งกุมกุญแจสำคัญที่จะช่วยปลดปล่อยเขาจากคำสาป จนนำไปสู่ความรู้สึกดีๆ ที่ค่อยๆ ผลิบาน

แร็กนาร็อก มหาศึกชี้ชะตา ซีซั่น 3 (Ragnarok: Season 3)
กำหนดพรีเมียร์ 24 สิงหาคม

เมื่อเส้นแบ่งระหว่างความดีและความชั่วพร่าเลือน มังเนจึงต้องเผชิญบททดสอบความแข็งแกร่งครั้งสำคัญในการต่อสู้ระดับมหากาพย์ครั้งสุดท้าย ระหว่างเหล่าทวยเทพกับเหล่ายักษ์

รับชมภาพแรกได้ ที่นี่

คาม่าลิงค์ (Karmalink)
กำหนดพรีเมียร์ 17 สิงหาคม

ความฝันของเด็กชายคนหนึ่งนำพาหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งให้เดินทางท่องเวลาผ่านเมืองพนมเปญ ซึ่งทำให้พวกเขาได้พบวัตถุชิ้นหนึ่งที่อาจพลิกชะตาชีวิตของทุกคน

เวสเปอร์ ฝ่าโลกเหนือโลก (Vesper)
กำหนดพรีเมียร์ 11 สิงหาคม

หลังจากระบบนิเวศในโลกล่มสลาย เวสเปอร์ สาวน้อยวัย 13 ต้องใช้ไหวพริบและทักษะการเจาะระบบชีวิต เพื่อต่อสู้กับเผด็จการผู้เหี้ยมโหดท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอน

ซอมบี้บุก!

ซอมบี้เวิร์ส (Zombieverse)
กำหนดพรีเมียร์ 8 สิงหาคม

เมื่อไวรัสที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้แพร่ระบาดในโซล ใครจะเอาชนะฝูงปีศาจเหล่านี้ได้ ในระหว่างทำภารกิจท้าทายและหาหนทางเอาชีวิตรอด

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ซอม 100 - 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ (Zom 100: Bucket List of the Dead)
กำหนดพรีเมียร์ 3 สิงหาคม

ชีวิตของเขาไม่ต่างอะไรจากหุ่นยนต์ของบริษัทที่ถูกเจ้านายใช้งานเยี่ยงทาสแบบหามรุ่งหามค่ำ สิ่งที่ช่วยให้เขากลับมามีชีวิตชีวาได้ก็คือโรคระบาดที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ค้นหาความรัก

ภาพฝันของฉันคือเธอ (Portrait of a Lady on Fire)
กำหนดพรีเมียร์ 7 สิงหาคม

หญิงสูงศักดิ์จ้างมารียานให้มาแอบวาดภาพลูกสาวของเธอที่ใกล้ถึงวัยแต่งงาน จากที่ไม่ยอมเป็นแบบให้วาด แต่ไม่ช้าเธอก็เริ่มหันมาสบตาสื่อใจกับศิลปินผู้วาดรูปเธอ

ขอเลือกรัก (Choose Love)
กำหนดพรีเมียร์ 31 สิงหาคม

แฟนหนุ่มที่รักมั่น คนที่หลุดลอยไป ร็อคสตาร์สุดมีเสน่ห์ แคมี่จะเลือกใคร คุณสามารถเลือกให้เธอได้เลยด้วยมือคุณเอง ในภาพยนตร์ตลกโรแมนติกแบบอินเตอร์แอคทีฟ

ภาพยนตร์อิสระ

ระหว่างเราครั้งก่อน (Lost in Blue)
กำหนดพรีเมียร์ 3 สิงหาคม

เด็กสาววัยรุ่นสามคนหันกลับไปทบทวนความทรงจำในวัยเยาว์ ความรัก และมิตรภาพ ในหนังสั้นที่เรียงร้อยเรื่องราวแนวก้าวพ้นวัย ผลงานจากสามผู้กำกับดีกรีรางวัล

นคร-สวรรค์ (Nakorn-Sawan)
กำหนดพรีเมียร์ 24 สิงหาคม

ภาพยนตร์แนวสารคดีกึ่งละครเรื่องนี้ เล่าถึงเส้นทางการเยียวยาหัวใจจากความโศกเศร้า หลังจากครอบครัวหนึ่งต้องเผชิญกับความสูญเสีย

รอวันประกาศร๊อค (Heavy Trip)
กำหนดพรีเมียร์ 25 สิงหาคม

โชคชะตาเล่นตลก เมื่อวงเฮฟวี่เมทัลมือสมัครเล่นจากฟินแลนด์คว้าโอกาสที่จะได้แจ้งเกิดในวงการ และออกเดินทางในทริปแสนพิสดารเพื่อไปที่งานเทศกาลดนตรีในนอร์เวย์

อาชญากรรมระทึกขวัญ

วินนี่เดอะพูห์: โหด/เห็น/หมี (Winnie the Pooh: Blood and Honey)
กำหนดพรีเมียร์ 1 สิงหาคม

คริสโตเฟอร์ โรบินเดินทางกลับมายังป่าร้อยเอเคอร์หลังจากห่างหายไปนาน และค้นพบว่าสหายในป่าต่างสะสมความแค้นและก้าวเข้าสู่ด้านมืด

ดินแดนไร้เสียง 2 (A Quiet Place Part II)
กำหนดพรีเมียร์ 11 สิงหาคม

ครอบครัวแอบบ็อตต์ต้องจำใจทิ้งบ้านแล้วออกไปเผชิญโลกท่ามกลางฝูงอสุรกายมหาภัยที่เตรียมรอขย้ำมาตามเสียง และภยันตรายสุดคาดคิดอีกมากมาย

ชมรมหนังสือฆาตกร (Killer Book Club)
กำหนดพรีเมียร์ 25 สิงหาคม

หนุ่มสาวแปดคนที่ชื่นชอบเรื่องราวสยองขวัญต้องต่อสู้กับฆาตกรตัวตลก ที่ล่วงรู้ความลับอันมืดดำของทั้งแปดคนและเริ่มกำจัดหนุ่มสาวทีละคน

Mask Girl
กำหนดพรีเมียร์ 18 สิงหาคม

สาวออฟฟิศผู้ไม่เคยมั่นใจหน้าตาของตัวเองโด่งดังชั่วข้ามคืนภายใต้หน้ากาก และกลายเป็นดาวเด่นแห่งโลกออนไลน์ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ที่อาจทำลายชีวิตของเธอ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

แผนพิพากษา ซีซั่น 2 ภาค 2 (The Lincoln Lawyer: Season 2 Part 2)
กำหนดพรีเมียร์ 3 สิงหาคม

ในขณะที่การไต่สวนของลิซ่าใกล้เข้ามา มิคกี้กลับเผชิญหน้ากับความคลางแคลงใจ อุปสรรค และการเปิดโปงที่ไม่คาดคิด ส่วนลอร์น่าและซิสโก้วางแผนเตรียมการสำหรับวันสำคัญของพวกเขา ในขณะที่อิซซี่ก็ลงมือทำการใหญ่เช่นกัน

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

อนิเมะ

ศึกตำนาน 7 อัศวิน: แค้นเอดินเบอระ ภาค 2 (The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh Part 2)
กำหนดพรีเมียร์ 8 สิงหาคม

เมื่อได้กลับมาพบกับแลนสล็อตเป็นครั้งแรกหลังเกิดอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ทริสตันจะต้องเอาชนะด้านมืดในใจ เพื่อหาหนทางช่วยชีวิตแม่ของตัวเองให้ได้

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

สำหรับเด็กและครอบครัว

พญาวานร (The Monkey King)
กำหนดพรีเมียร์ 18 สิงหาคม

ลิงกับกระบองวิเศษคู่กายจะร่วมมือกันทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ โดยต้องต่อกรกับเหล่าปีศาจ มังกร เทพเจ้า และศัตรูที่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใด นั่นคืออีโก้ของเจ้าลิงเอง

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

เรื่องราวจากเรื่องจริง

ตูเว: กำเนิดมูมิน (Tove)
กำหนดพรีเมียร์ 9 สิงหาคม

ผลงานชีวประวัติเรื่องนี้ตีแผ่ชีวิตที่ไม่ธรรมดาของตูเว ยานซอน ผู้สร้าง "มูมิน" และเส้นทางการแสวงหาตัวตน ความปรารถนา และอิสรภาพของเธอในฟินแลนด์หลังสงครามโลกครั้งที่ 2

Painkiller
กำหนดพรีเมียร 10 สิงหาคม

ซีรีส์ดราม่าเรื่องนี้เผยต้นเหตุและผลกระทบจากการแพร่ระบาดของสารเสพติดกลุ่มโอปิออยด์ในอเมริกา โดยติดตามเรื่องราวของบรรดาผู้กระทำผิด เหยื่อ และผู้สืบสวนหาความจริง

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex