2023-08-09

2023-08-09 18:11:48 game

ซินเน็คฯ ดึง Nintendo Switch บุกตลาดไทย ชูจุดแข็งสัญลักษณ์ Trusted by Synnex ให้บริการครบวงจร พร้อมการรับประกันสูงสุด 18 เดือน

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และนัมเบอร์วันเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ จัดงานเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex อย่างยิ่งใหญ่ ใจกลางสยามสแควร์ โดยมีนางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซินเน็คฯ เป็นประธานในการเปิดตัวครั้งนี้

หลังจากงานฯเปิดตัวครั้งนี้ ซินเน็คฯ พร้อมให้บริการลูกค้า Nintendo Switch ในประเทศไทยแบบครบวงจร ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex ที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ ทั้งคุณภาพของสินค้า และบริการที่มีมาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นการให้การรับประกันสูงสุด 18 เดือน, บริการ Door to Door Service ดูแลรับ-ส่งเครื่องเคลมถึงหน้าบ้าน และพรีเมี่ยมมากขึ้นด้วยบริการสลับเครื่องสำรองให้ใช้ ระหว่างรอสินค้าเครม โดยบริการหลังการขายทั้งหมดนี้ อยู่บนสินค้า

Nintendo Switch ที่มีสติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ Trusted by Synnex เท่านั้น และสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Official Store : Shopee Lazada

ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์การรับประกัน จาก 12 เดือน เป็น 18 เดือน คลิก https://forms.gle/GE7ePG7zRvdCfTTXA

***เงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรติดต่อสอบถามได้ที Synnex Care 1251***

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex