2023-08-15

2023-08-15 17:41:46 trend

vivo ปล่อยโปรเด็ด เตรียมของขวัญบอกรักแม่ในเดือนสิงหาคม ปรับลดราคา V27 5G และ Y36 เป็นเจ้าของง่ายกว่าที่เคย

ในช่วงเดือนสิงหาคมแบบนี้ นอกจากจะหากิจกรรมแสนอบอุ่นทำกับครอบครัวแล้ว การมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคุณแม่ ถือเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่จะกระชับความสัมพันธ์ภายในบ้าน แถมยังมอบความสุขใจทั้งผู้ให้และดีใจทั้งผู้รับ โดยเฉพาะแก็ดเจดอย่างสมาร์ตโฟนที่เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้คนในครอบครัวติดต่อกันได้ตลอดเวลาแบบไม่สะดุด แถมยังเป็น “กล้องถ่ายรูป” ที่จะคอยเก็บทุกๆ โมเมนต์ของคนในบ้านให้เชื่อมต่อ และส่งต่อความคิดถึงกันได้แบบไร้รอยต่อ โดยในช่วงเดือนแห่งวันแม่ปีนี้ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ส่งโปรโมชันพิเศษสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคุณแม่ ปรับลดราคาสมาร์ตโฟนสองรุ่นสุดฮิต ทั้ง vivo V27 5G และ vivo Y36 ให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

ถ่ายพอร์ตเทรตกับคุณแม่แบบมีออร่าด้วย vivo V27 5G

vivo V27 5G สมาร์ตโฟนจาก V Series ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมากับแนวคิด ‘ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ’ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ ‘Aura Light Portrait System’ ไฟวงแหวนที่รองรับการถ่ายภาพพอร์ตให้คุณแม่สวยโดดเด่นกว่าที่เคย พร้อมกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 50MP มอบภาพถ่ายที่คมชัดระดับมืออาชีพ แถมยังมาพร้อมกับหน้าจอโค้ง 3D ขนาดใหญ่จุใจถือ 6.78 นิ้ว มอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ ซีรีส์ ละคร รวมทั้งดูคลิปวิดีโอได้อย่างเต็มตา นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นกับเฉดสีใหม่ “สีเขียวหยก” (Emerald Green) พร้อมเทคโนโลยี Color Changing ฝาหลังเปลี่ยนสีได้ปรับลุคคุณแม่ให้ดูทันสมัย โดย vivo V27 5G รุ่นความจุ RAM 12GB + ROM 256GB ปรับลดราคาลงมาจาก 16,229 บาท เหลือเพียง 14,999 บาท

ดูคอนเทนต์ได้ยาวนานตลอดวันกับ Y36

สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่เป็นสายดูละคร ซีรีส์ ตลอดทั้งวัน ห้ามพลาดเป็นเจ้าของ vivo Y36 สมาร์ตโฟนจากตระกูล Y Series ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพรอบด้านเพื่อการใช้งานที่ลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44W พร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 680 ใช้งานได้ยาวนานจัดเต็มต่อเนื่องตลอดทั้งวัน แถมมาพร้อมกับความจุ RAM 8GB รองรับ Extended RAM 3.0 และ ROM 256GB เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบการเก็บข้อมูลไว้ในเครื่องเยอะๆ ใช้งานลื่นไหลไม่มีสะดุด สำหรับ vivo Y36 เปิดตัวไปด้วยราคาสุดคุ้มที่ 7,999 บาท แต่ vivo ปรับลดราคาให้คุ้มกว่าที่เคยเหลือเพียง 7,299 บาท เท่านั้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คุณแม่ในเดือนสิงหาคมปีนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ vivo V27 5G และ vivo Y36 สองสมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ถูกใจถูกราคาทั้งผู้ให้และอิ่มใจผู้รับ สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน vivo ได้แล้ววันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/products/

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex