2023-09-12

2023-09-12 09:45:14 trend

ต่อสู้ให้ได้มาซึ่งตอนจบของนิทานในรูปแบบที่คุณต้องการไปกับ Magic: The Gathering’s Wilds of Eldraine กลับไปเยี่ยมเยียน Eldraine เพื่อพบปะกับสัตว์มหัศจรรย์และตัวละครที่คุณโปรดปราน ในบรรยากาศของเทพนิยาย!

Wizards of the Coast ประกาศวางจำหน่าย Wilds of Eldraine ชุดสินค้าใหม่ล่าสุดของการ์ดเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง Magic: The Gathering (MTG) โดยสินค้าชุดนี้จะพาผู้เล่นกับไปเยี่ยมโลกนามว่า Eldraine ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยจากเทพนิยาย แต่จะมาในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ MTG มาร่วมสัมผัสเรื่องราวที่มีทั้งความตลกขบขัน สวยงาม น่าตื่นเต้น และมืดมนไปด้วยกัน ในยามที่ตัวละครของ Eldraine พยายามที่จะปลดปล่อยอาณาจักรของพวกเขาจากคำสาปอันเลวร้าย! โดยการ์ดเกมชุด Wilds of Eldraine พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายนนี้

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและใหม่ให้ออกผจญภัยและสัมผัส Magic ผ่านกิจกรรม Open House ที่จะถูกจัดขึ้นโดยร้านสมาชิก Wizards Play Network (WPN) ของประเทศไทยในระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน โดยกิจกรรมนี้จะพร้อมนำเสนอความสนุกให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นชุดเริ่มเล่นสำหรับช่วยผู้เล่นใหม่กับการลองเล่นครั้งแรก หรือการ์ดโปรโมที่จะมีแจกเฉพาะในกิจกรรมนี้เท่านั้น!

นอกจากนี้ Wizards of the Coast APAC (สาขาเอเชียแปซิฟิก) ได้เตรียมจัดอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อการเฉลิมฉลองในรูปแบบมินิเกม “The Castle of Ashiok” ท้าทายผู้เล่นให้ต่อสู้เอาชีวิตรอดจากปราสาทของ Ashiok (หนึ่งในวายร้ายหลักของการ์ดชุดนี้) ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับเกม AR Filter ได้ที่ลิงก์นี้ https://www.instagram.com/ar/244491291258962/

Fairy Tales with a Twist
เทพนิยายบทใหม่ที่หักมุมจนคุณคาดไม่ถึง

สัมผัสตำนานบทใหม่ที่ยังไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งอุบัติขึ้นหลังการรุกรานมัลติเวิร์สของเหล่า Phyrexian ที่ผ่านมา ประชากรของ Eldraine ได้ตกอยู่ใต้คำสาป The Wicked Slumber ซึ่งในแรกเริ่ม เป็นคำสาปมีจุดหมายที่จะปกป้องโลกจากผู้รุกราน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมันกลับส่งผลให้ทั้งอาณาจักรเริ่มดำดิ่งสู่การหลับใหล ด้วยเหตุนี้ เหล่าตัวละครจากเทพนิยายจึงต้องมาช่วยกันปกป้องทุกคนใน Eldraine ให้รอดพ้นจากฝันร้ายอันไม่รู้จบ ด้วยการรังสรรค์งานศิลป์และกลไกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายอันงดงามจะทำผู้เล่นโลดแล่นในการผจญภัยครั้งนี้ได้อย่างสมจริงที่สุด จนอาจทำให้หลายคนหลงติดอยู่ในโลก Wilds of Eldraine อย่างไม่รู้ตัว ซึ่งครั้งนี้ทุกคนจะได้พบกับตัวละครมากมายทั้งเก่าและใหม่ อย่าง Kellan, the Fae-Blooded, Eriette of the Charmed Apple, และคาแรกเตอร์สุดไอคอนิกอย่าง Syr Ginger, the Meal Ender ซึ่งจะมาเป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวอันแสนมหัศจรรย์นี้


Fight for Your Fairy Tale Ending
ต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งตอนจบของนิทานในรูปแบบที่คุณต้องการ

สำหรับการเล่นชุด Wilds of Eldraine คุณจะสามารถเล่าเรื่องราวที่คุณต้องการได้ผ่านระบบการเล่นหลายรูปแบบ ความสามารถใหม่ประจำชุดที่เรียกว่า Roles จะให้โอกาสผู้เล่นเปลี่ยนบทบาทของ Creatures ไปตามบทที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปในการละคร เช่น บท Monster (สัตว์ประหลาด) ที่จะให้ความสามารถ+1/+1 และ Trample หรือบท Sorcerer (จอมขมังเวทย์) ที่จะให้ความสามารถ +1/+1 โดยสามารถ Scry ได้หลังจากประกาศโจมตี ความสามารถใหม่ประจำชุดอีกตัวคือ Bargain ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสังเวยการ์ดบางใบเพื่อแลกกับผลประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น และเพื่อช่วยให้การถักทอเรื่องราวสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ความสามารถ Adventures ที่แฟน ๆ ชื่นชอบจาก Throne of Eldraine และ Sagas จะกลับมาอีกครั้ง โดยความสามารถเหล่านี้จะมาสนับสนุนแนวทางการเล่นที่หลากหลาย และเสริมสร้างความรู้สึกเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวอีกด้วย


Enchant Your Deck
เสริมความสวยงามให้ชุดการ์ดของคุณ

Eldraine จะร่ายมนต์สะกดคุณด้วย Card Treatment รูปแบบใหม่ที่สวยอลังการน่าสะสม โดยใน Booster Pack ทุกชองของ Wilds of Eldraine จะมี Enchanting Tales Card Treatment อย่างน้อยหนึ่งใบ ซึ่งการ์ดเหล่านี้จะเป็นการ Reprint Enchantment อันทรงพลังที่เคยปรากฏตัวมาก่อนแล้วในประวัติศาสตร์ของ Magic นอกจากนี้ ยังมีการ์ดแบบไม่มีกรอบ (Borderless Storybook) แบบใหม่อีก 11 ใบ ซึ่งรวมถึง Ashiok ซึ่งเป็น Planeswalker เพียงหนึ่งเดียวใน Eldraine นักสะสมที่เปิด Collector Booster ยังมีโอกาสที่จะได้พบกับการ์ด Enchanting Tales ระดับ Rare และ Mythic Rare อีกทั้งหมด 20 ใบ ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่ในสไตล์ Anime โดยแต่ละใบยังเพิ่มความแรร์ไอเท็มยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเคลือบผิวการ์ดสะท้อนแสงแบบ Confetti Foil Laminate แบบใหม่ล่าสุด!


Be The Hero, or be Wicked…
สวมบทฮีโร่หรือวายร้ายได้ตามใจคุณ

คุณสามารถเลือกเล่นบทฝ่ายดีหรือฝ่ายร้ายได้จาก Commander Decks ดีไซน์พิเศษ 2 แบบ หรือเริ่มต้นการผจญภัยในโลกแห่งเทพนิยายของคุณด้วยชุด 2023 Starter Kit ของ Magic ซึ่งจะเป็นก้าวแรกของการออกเดินทางสู่โลกอันมหัศจรรย์ของ Magic: The Gathering ที่แท้จริง!

Magic the Gathering: Wilds of Eldraine นำเสนอการ์ดเกมทั้งชุด Draft Boosters, Set Boosters, Collector Boosters, Commander Decks, Prerelease Packs, Bundles และ Starter Kit แบบใหม่

Magic Open House
กิจกรรมฉลองการเปิดตัวครั้งสำคัญ

เริ่มต้นการผจญภัยของคุณเองในโลก MTG หรือชวนเพื่อน ๆ มาสนุกสนานกับกิจกรรม Magic Open House ในร้าน WPN สาขาที่ร่วมรายการ พร้อมต้อนรับผู้เล่นมือใหม่ด้วยชุด Starter Kit แบบใหม่ที่ให้คุณสนุกได้ไม่แพ้มือโปร

ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับการ์ดโปรโมตรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ “Drown in The Loch” รวมถึงสติกเกอร์สวยงามน่าสะสมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับผู้เล่นที่พาเพื่อนมาด้วย จะได้รับการ์ดโปรโมตใบที่สอง “Cultivate” พิเศษ! เฉพาะในงาน Open House เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน WPN สาขาใกล้บ้านคุณ

พิเศษ! เฉพาะกิจกรรม Magic Open House ที่สาขา WPN Premium ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมสติกเกอร์ ช่วยสวมชุดเกราะ Syr Ginger ให้พร้อมสำหรับเผชิญหน้ากับศัตรูของเธอใน Wilds of Eldraine

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wilds of Eldraine ได้ที่เว็บไซต์: https://magic.wizards.com/en/products/wilds-of-eldraine

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex