2023-10-25

2023-10-25 17:24:51 game

Wild Blood กำลังมาแล้ว 17 ตุลาคมนี้

Wild Blood ใก้ลเข้ามาแล้ว: 17 ตุลาคมนี้ เราจะได้เห็นการอัปเดตเนื้อหาล่าสุดของ Albion ที่เผยให้เห็นถึงการเพิ่มอาวุธ ไอเท็ม ใหม่ๆ และการปรับปรุงครั้งใหญ่ อาทิ อาวุธจำแลง (Shapeshifter Weapons) ที่จะทำให้ผู้เล่นกลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตอันน่าเกรงขามได้ในการต่อสู้, ขณะที่การติดตาม (Tracking) จะช่วยให้คุณสามารถไล่ล่ามันได้ในโลกที่กว้างใหญ่, น้ำยาชนิดใหม่ที่ทรงพลัง ที่สามารถสร้างได้จากซากของมัน และ ไอเทมปลุกพลัง (Awakened Items) ที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว ซึ่งสามารถพัฒนาขึ้นได้ผ่านการต่อสู้, การพัฒนาเกาะของผู้เล่นและการฟาร์ม, ดันเจี้ยนแบบสุ่ม (Randomized Dungeons) ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างชัดเจน และอื่นๆอีกมากมาย Wild Blood จะนำเลเยอร์ใหม่มาสู่โลกแซนด์บ็อกซ์ของ Albion

เพื่อให้เห็นการอัพเดทได้ชัดเจนขึ้น เราได้สร้างเทรลเลอร์ตัวใหม่ โปรดรับชมได้ที่วิดีโอนี้: https://www.youtube.com/watch?v=fXc7B8_mrx8

รูปลักษณ์ใหม่อันน่าสะพรึง

Wild Blood จะนำเวทย์มนต์ที่เก่าแก่ที่สุดของอัลเบียนให้ปรากฎออกมา ซึ่งสามารถควบคุมได้โดยอาวุธจำแลงแบบใหม่ทั้งหมด (Shapeshifter Weapons), อาวุธในสายคฑานี้จะทำให้ผู้เล่นแปลงร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ระหว่างการต่อสู้, ขยายขอบเขตของการต่อสู้และนำผู้เล่นเข้าสู่อีกขั้นด้วยระบบ “คุณจะเป็นไปตามชุดที่คุณสวมใส่” ของ Albion ขณะเดียวกัน ก็เพิ่มกิจกรรมใหม่ซึ่งสัตว์ประหลาดเหล่านี้สามารถถูกล่าได้ในโลกที่เปิดกว้างด้วยระบบติดตาม การล่าจะนำคุณไปสู่เส้นทางที่เหนือความคาดหมาย และรางวัลที่มอบให้กับเหล่านักล่าที่จัดการมันได้ จะเป็นของหายาก เช่น เครื่องราง ของขลัง และส่วนผสมที่เสกด้วยเวทย์มนต์

ปลดปล่อยพลังของคุณ

ส่วนผสมการเล่นแร่แปรธาตุหายากที่ได้รับจากสัตว์หายากเหล่านี้สามารถนำมาใช้เพื่อคราฟต์เป็นน้ำยาสูตรใหม่ที่ทรงอานุภาพเจ็ดประการ ซึ่งเอฟเฟกต์อันน่าเกรงขามของพวกมันทำให้ก่อเกิดตวามเป็นไปได้ของรูปแบบใหม่ในการต่อสู้, ในขณะที่สารสกัด Arcane ที่หายากนี้ สามารถนำมายกระดับน้ำยาให้ไปสู่ระดับที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และ การมาของ ไอเทมปลุกพลัง (Awakened Items) ซึ่งช่วยเสริมคุณสมบัติให้แกร่งขึ้นในการใช้งานระหว่างการต่อสู้ และนำไปสู่การบันทึกอดีตอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาเอง และแม้ว่าจะมีความเสี่ยงที่อาวุธเหล่านี้จะสูญเสียไปในระหว่างการต่อสู้ แต่ลักษณะเฉพาะตัวของมันจะยังคงอยู่, และจะบอกเล่าเรื่องราวที่มารวมถึงเจ้าของอาวุธตามที่ได้บันทึกไว้

การปรับปรุงเพิ่มเติมใหม่

ตอนนี้ผู้เล่นจะสามารถเป็นเจ้าของเกาะส่วนตัวได้หลายเกาะ และจะได้สัมผัสกับภาพวิวใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งแต่ละเกาะจะสะท้อนความเป็นตัวตนของเมืองที่เชื่อมต่อได้อย่างสวยงามลงตัว รวมถึงบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของระบบนิเวศน์แต่ละแห่ง นอกจานั้นแต่ละที่จะมีโบนัสการฟาร์มของตัวเองสำหรับพืชผล, สมุนไพร และสัตว์ต่างๆ, ซึ่งช่วยเพิ่มความพิเศษทางเศรษฐกิจให้กับAlbion และส่งเสริมการค้าขายในส่วนที่อยู่ห่างไกลออกไปของทวีปรอยัล ขณะเดียวกัน ดันเจี้ยนแบบสุ่ม (Randomized Dungeons) จะมีภาพใหม่อย่างเด่นชัด, มีการปรับปรุงผัง, และศัตรูใหม่ๆ, รวมถึงการพัฒนาเพิ่มเติมอีกมากมาย เช่น Death Recap ที่ให้ผู้เล่นได้ทบทวนและเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ในการต่อสู้ เพื่อจะได้ฝึกฝนใหม่ให้กลายเป็นนักรบที่แกร่งกว่าเดิม

สำหรับรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด โปรดดูได้จาก patchnotes สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่หน้าอัปเดตอย่างเป็นทางการ.

Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex