2014-06-25

2014-06-25 01:05:54 trend

HTC ไม่เลิก โพสต์ภาพจิกกัด Samsung Galaxy S5 ว่าเหมือนพลาสเตอร์ปิดแผล!

สำหรับสมาร์ทโฟน Android 2 ค่ายยักษ์อย่าง Samsung และ HTC ก็ดูจะเป็นคู่กัด คู่แข่งกันมาตลอด และ HTC ก็มักจะคอยจิก คอยเหน็บ Samsung อยู่บ่อยๆ ก่อนหน้านี้ก็จะมี จิกว่าดีไซน์เหมือนพลาสติกถูกๆมั่ง และก็มีแซวอีกว่าเหมือนพลาสเตอร์ปิดแผล! โดยฝาหลังของ Samsung Galaxy S5 นั้นมีลักษณะเป็นรู จุดๆ คล้ายๆกับพลาสเตอร์ปิดแผล โดยไม่เพียงแค่จิกธรรมดา ยังโพสต์ภาพประกอบอีกด้วย เป็นภาพพลาสเตอร์ปิดแผลที่มีลักษณะเป็นรูจุดๆระบายอากาศ โดยโพสต์ผ่าน Twitter แล้ว retweet ต่อกันอย่างสนุกสนานถึงภาพดังกล่าว

และตอนนี้ก็เอาอีกแล้ว HTC ได้ออกมาโพสต์จิกเกี่ยวกับฝาหลังของ Samsung Galaxy S5 อีกรอบ ด้วยการนำ HTC One M8 มาเปรียบเทียบกับพลาสเตอร์ปิดแผล 3 สี คือ สีทอง, น้ำเงิน, ดำ ซึ่งเป็นสีเดียวกับของ Samsung Galaxy S5 ที่ทำออกมา นั่นเอง

แถมยังมีคำโปรยประกอบว่า “Introducing the cure for bad design.” เป็นการสื่อเป็นนัยๆว่า HTC ONE M8 นั้น มีสามารถรักษาอาการออกแบบที่ห่วยแตกได้นะ อาจจะแรงไปนิด แต่คิดว่าคงแซวขำๆ ซึ่งไม่รู้งานนี้ Samsung จะขำด้วยมั้ย อย่างไรก็ตาม Samsung Galaxy S5 ก็ได้รับการวิพากย์วิจารณ์มาไม่น้อยเหมือนกันในเรื่องของดีไซน์ที่อาจจะไม่ได้สวยงาม หรูหราสมราคามากนัก บางที Samsung อาจจะใช้ข้อนี้ไปพัฒนาขึ้นอีกก็เป็นได้

Source : phonearena.com

 

 

 

 

 

 

1427
Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex