2014-07-15

2014-07-15 04:01:25 trend

เคสไอโฟนแบบใหม่ มีที่จับ อย่างแจ่ม

เดี๋ยวนี้อะไรๆก็ต้อง Selfie Selfie หลายก็บ้าถ่าย Selfie ไม่หยุดไม่หย่อน จนต้องมีบรรดาพ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจหัวใสทั้งหลาย รวมไปถึงนักประดิษฐ์ต่างๆ ได้คิดค้นนวัตกรรมที่จะมารองรับและอำนวยสะดวกแก่การ Selfie เหล่านี้ อย่างก่อนหน้านี้ก็มีด้ามจับกล้อง Selfie ที่ใครหลายคนคงรู้จักกันดีในนาม Monopod ที่ช่วยบรรเทาความเมื่อยจากการยื่นแขนไปถ่าย Selfie แบบมุมกว้างได้เยอะทีเดียว

แล้วตอนนี้ ก็มีปิ๊งไอเดียจากนาย Yonatan Assouline ชาวอิสราเอลที่ได้ออกแบบเคสไอโฟนแบบใหม่ ในชื่อว่า fonhandle – Handle Your Phone ที่เหมือนจะได้ไอเดียจากด้ามจับตะหลิว ทัพพี ค้อน โดยได้ออกแบบให้เป็นเคสไอโฟนแบบมีที่จับยื่นยาวออกมาจากตัวเคส ช่วยอำนวยความสะดวกได้หลายอย่าง สามารถจับที่จับ แล้วยื่นตัวเครื่องออกไปถ่ายรูป Selfie แบบหมู่คณะได้ แถมยังทำได้มากกว่าช่วยเหลือด้าน Selfie อย่างเช่น เอาไว้ถือตอนคุยโทรศัพท์อยู่ก็ได้ จะได้ไม่ต้องยกมือสูงๆ เดี๋ยวเมื่อย ช่วยถ่ายภาพช็อตเด็ด ในยามที่เราใช้อีกมือนึงทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อีกด้วย จากภาพประกอบคือ มือหนึ่งปั่นจักรยานไป อีกมือหนึ่ง จับเคสที่ว่าแล้วยื่นไปถ่ายหน้าน้องหมาที่กำลังวิ่งตาม ทำให้ได้ภาพหรือวิดิโอก็ตามแต่ ในยามที่น้องหมากำลังวิ่งหน้าตั้งตามเจ้าของแบบลิ้นห้อย น้ำลายไหล เรียกได้ว่า ได้มาทุกอรรถรสทีเดียวเชียว

ก็ถือว่าเป็นโปรเจ็คที่น่าสนใจอยู่หรอกนะ แต่ถ้าเก็บลงกระเป๋ากางเกงแบบนั้นแล้ว ด้ามมันก็โผล่ออกมาด้วยสินะ อาจจะช่วยตอนใช้งานได้ดี แต่ตอนเก็บนี่สิไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ ส่วนตอนนี้ทางนาย Yonatan ก็กำลังระดมทุนผ่านทาง kickstarter ใครสนใจอยากสนับสนุนโปรเจ็ค เห็นว่าเจ๋งก็ตามเข้าไปดูได้ที่ kickstarter.com ได้เล้ยยยย

Source : likecool

9706
Get In Touch

Bangkok, Thailand

info@gamgon.com

Social Media
Hilight Photo

© GAMGON GAGGAME. All Rights Reserved. Design by HTML Codex